อะต๊า! อะต๊า! อะต๊า! PUBG MOBILE ส่งบรูซ ลี เข้าสู่สนามรบในการอัปเดตแพทช์ใหม่ 2.4 แล้ววันนี้!พร้อมปืนใหม่ โหมดใหม่ และอื่นๆ อีกเพียบ

658 views
Share

ฟีเจอร์ใหม่ในแพทช์ 2.4 ของ PUBG MOBILE: 

  • The Martial Showdown: เทศกาลศิลปะการต่อสู้ในเกมที่มาพร้อมกับไอเท็มพิเศษ และกิจกรรมพิเศษ เฉพาะบนแผนที่ Erangel และ Livik เท่านั้น
  • ชุดที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ไอเท็ม และ กิจกรรมของ บรูซ ลี ฮีโร่ด้านศิลปะการต่อสู้ในตำนานชื่อดัง 
  • โหมด Metro Royale ใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงรวมถึงการอัปเดตสำคัญสำหรับแผนที่ ศัตรู และ ไอเท็ม
  • อาวุธปืนและยานพาหนะใหม่
  • เนื้อหาซีซั่นใหม่ Cycle 4 Season 10 และ Royale Pass ซีซั่น 19

 

กรุงเทพฯ 6 มกราคม 2566 – วันนี้ PUBG MOBILE เปิดตัวอัปเดตเวอร์ชั่น 2.4 ใหม่ การอัปเดตรวมไปถึงเทศกาลของศิลปะการต่อสู้ครั้งแรก Martial Showdown! ฟีเจอริ่งกับฮีโร่ด้านศิลปะการต่อสู้ในตำนาน อย่าง บรูซ ลี ผู้เล่นที่มองหาความท้าทายสุดมันส์ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับศิลปะการต่อสู้ต่างๆและปลดล็อกไอเท็มพิเศษได้แล้ว นอกจากนี้ ในโหมด Metro Royale ก็มีแผนที่ใหม่ “Misty Port” อาวุธและพาหนะใหม่ๆ มาสู่สมรภูมิรบ ทั้งนี้ในซีซั่น Cycle 4 Season 10 และ Royale Pass ซีซั่น 19 จะนำของตกแต่งใหม่ๆมาให้ผู้เล่นได้ปลดล็อกและเพลิดเพลิน

PUBG MOBILE เวอร์ชั่น 2.4 ก้าวไปสู่ความตื่นเต้นด้วยการเปิดตัวโหมด Martial Showdown โหมดศิลปะการต่อสู้ที่มีไอเท็ม กิจกรรม และพื้นใหม่ที่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนให้สำรวจบนแผนที่ Erangel และ Livik ผู้เล่นสามารถใช้พาหนะ “สิงโตตุ้งแช่” เพื่อพาตัวเองและเพื่อนร่วมทีมเดินทางฝ่าสมรภูมิรบอย่างรวดเร็ว ด้วยความสามารถพิเศษทั้งกระโดดและพุ่งตัวอย่างคล่องแคล่วว่องไว ไอเท็มใหม่ “ตะขอเกี่ยว” ใช้สำหรับการหลีกหนีในสถานการณ์ยากลำบาก และ “ธนูระเบิด” อาวุธระยะไกลที่สามารถสร้างความเสียหายด้วยระเบิดเป็นบริเวณกว้าง

 

ผู้เล่นสามารถออกปฏิบัติภารกิจล้างแค้นที่ดุเดือดได้แล้วด้วยฟีเจอร์ใหม่ “Black For Honor”  เมื่อผู้เล่นได้รับการ Recall เรียกกลับมาหลังจากถูกกำจัด ผู้เล่นสามารถตามล่าศัตรูที่กำจัดตนเองให้ได้ภายในเวลาที่กำหนด

คุณจะได้ทันทีหากปฏิบัติภารกิจสำเร็จ แต่รางวัลจะกลับเป็นของเป้าหมาย หากพวกเขาสามารถหลบหนีจากการถูกกำจัดได้

 

“ว่าวอธิษฐาน” และ “โคมไฟอธิษฐาน” ที่สามารถพบได้ในเขตเมืองบางแห่งและด้านบนของอารีน่าศิลปะการต่อสู้ ผู้เล่นต้องทำลายไอเท็มเหล่านี้เพื่อให้กล่องที่แขวนอยู่ตกลงมาที่พื้นเพื่อรับซัพพลายที่อยู่ด้านใน นอกจากนี้ซาลาเปาร้อนๆ อย่างซาลาเปากังฟูยังสามารถช่วยฟื้นฟูพลังงานและพลังชีวิต!

การอัปเดตเวอร์ชั่น 2.4 ของ PUBG MOBILE ยังนำอัปเดตครั้งใหญ่มาสู่อาวุธปืนและยานพาหนะต่างๆในเกมอีกด้วย ปืนใหม่ “Honey Badger” สามารถพบได้ใน Erangel, Sanhok และ Livik ด้วยกระสุน 7.62 มม. และอัตราความเร็วการยิงที่ค่อนข้างสูง เหมาะมากสำหรับการต่อสู้ระยะประชิด! นอกจากนี้ปืน FAMAS ที่ถูกปรับปรุง ผู้เล่นสามารถพบได้ใน Erangel ขณะเดียวกันก็มีการปรับปืน QBZ และจำนวก SMG รวมถึงการขี่มอเตอร์ไซค์  และขี่คนเดียวไม่เหงากับจักรยาน 2 ที่นั่งก็พร้อมให้ผู้เล่นออกไปโลดแล่น ซึ่งจะปรากฏในโรงจอดจักรยานในแผนที่ Erangel, Miramar และ Livik

 

ในโหมด Metro Royale กลับมาพร้อมกับการปรับปรุงที่สำคัญในวันที่ 9 มกราคมด้วยแผนที่ใหม่อย่าง Misty Port ซึ่งมาพร้อมกับซัพพลายที่มากยิ่งขึ้น เส้นทางการเดินทาง NPC ศัตรูและบอส เพื่อประสบการณ์ PvE ที่เหนือกว่า ผู้เล่นสามารถเข้าถึงแพ็คสุ่มในตลาดมืด Metro Royale รวมถึง แพ็คปืนพรีเมียมและแพ็คเกราะพรีเมี่ยม ซึ่งสามารถซื้อได้ด้วย Metro Cash การอัปเดตอื่นๆ ได้แก่ อุปกรณ์ระดับ Fabled ใหม่มาพร้อมลักษณะพิเศษ 1-2 แบบ, เพิ่มไอเท็มที่สามารถขายได้ 4 ชิ้น, เสริมเกราะต้านทานดาเมจจากระเบิด และ เพิ่มความจุคลังพื้นฐาน

 

การอัปเดตเวอร์ชั่น 2.4 จะต้อนรับ Cycle 4 Season 10 ในวันที่ 17 มกราคมด้วย! ไอเท็มระดับตำนานชุดใหม่กำลังรอผู้เล่นอยู่ พร้อมด้วยระบบแฟ้มฉายาที่จะบันทึกจำนวนครั้งที่ผู้เล่นได้รับฉายา เพื่อติดตามประวัติของชื่อซีซั่นในเชิงลึก เช่นความคืบหน้าเมื่อจบซีซั่น นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงระดับ Conqueror ของระบบจัดอันดับ โดยทุก 100 คะแนน คือระดับย่อย 1 ระดับ ซึ่งผู้เล่นสามารถสะสมดาวได้ และมีการเพิ่ม 4 ฉายาใหม่ (ผู้วิเศษ, นักสู้, หมอสนาม และแชมป์)

 

นอกจากนี้ในวันที่ 17 มกราคมยังมี Royale Pass ซีซั่น 19: Boiling Blood ซึ่งจะนำเสนอรางวัลใหม่ อัปเดตกล่อง RP Favorites รวมถึงการเข้าถึงรางวัลที่คุณชื่นชอบจากซีซั่นที่ผ่านมา Golden Chicken, คะแนนโบนัส RP และการซื้อแบบกลุ่มจะยังคงเปิดตัวต่อไป เช่นเดียวกับภารกิจ RP ใหม่ที่สามารถทำได้ใน Metro Royale

 

PUBG MOBILE เวอร์ชั่นอัปเดต 2.4 พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วที่ AppStore และ Google Play Store

สำหรับข้อมูลข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับเกม PUBG MOBILE ติดตามได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียหลัก Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ