Xbox และ Bethesda ประกาศงาน Developer_Direct Livestream ในวันที่ 26 มกราคม

1,493 views
Share

Xbox และ Bethesda ประกาศงาน Developer_Direct ในวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม เพื่อให้แฟน ๆ ได้เห็นภาพรวมของเกมที่จะเข้ามาในคลังของ Xbox, PC และ Game Pass ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

 

นำเสนอโดยผู้สร้างเกมจากสตูดิโอต่าง ๆ เช่น Arkane Austin, Mojang Studios, Turn 10 Studios และ ZeniMax Online Studios โดย Developer_Direct จะมุ่งเน้นไปที่ฟีเจอร์ขนาดใหญ่ เกมเพลย์ที่ขยายเพิ่มเติม และข้อมูลล่าสุดสำหรับเกม Xbox ที่จะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า อย่างเช่นเกม The Elder Scrolls OnlineForza MotorsportMinecraft Legendsและ Redfall

นอกจากนี้ Starfield ของ Bethesda Game Studios จะเป็นรูปแบบสแตนด์อโลนเพื่อที่จะได้ทุ่มเทเวลาแบบสุด ๆ ในการดำดิ่งสู่ข้อมูลและการอัปเดทของเกม

 

แฟนเกมควรติดตามช่อง Xbox (Twitch, YouTube) และช่อง Bethesda (Twitch, YouTube) เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ในวันที่ 26 มกราคม เพื่อดูข้อมูลล่าสุดทั้งหมดเกี่ยวกับ:

  • The Elder Scrolls Online: ผู้อำนวยการสตูดิโอ Matt Firor จะเปิดเผยการอัปเดตตอนที่สำคัญของปี 2566 รวมถึงภูมิภาคล่าสุดของ Tamriel ที่จะสามารถเล่นได้ใน ESO รวมถึงคุณลักษณะใหม่ที่สำคัญที่จะมาพร้อมกับการอัปเดตครั้งใหญ่ที่สุดของเกมในปีนี้ Developer_Direct จะตามมาด้วยกิจกรรมเปิดเผยตอน ESO แบบสแตนด์อโลนเต็มรูปแบบ ซึ่งจัดโดย Zenimax Online Studios ซึ่งจะให้รายละเอียดเชิงลึกทั้งหมดที่ผู้เล่น ESO ต้องการทราบ
  • Forza Motorsport: ทีมงานของ Turn 10 Studios ทำงานอย่างหนักเพื่อนำเสนอ Forza Motorsport เจเนอเรชั่นใหม่ให้แฟน ๆ ซึ่งถูกสร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดเพื่อใช้ประโยชน์จาก Xbox Series X|S ทางทีมงานรู้สึกตื่นเต้นที่จะแบ่งปันรูปแบบการเล่นและรายละเอียดใหม่ในการกลับมาครั้งนี้ของ Forza Motorsport
  • Minecraft Legends: Mojang Studios จะแสดงมุมมองของคนวงในเกี่ยวกับประสบการณ์ผู้เล่นหลายคนแบบ PvP ใน Minecraft Legends ซึ่งเป็นเกมแนวแอคชั่นวางแผนจากผู้สร้าง Minecraft พัฒนาร่วมกับ Blackbird Interactive และเปิดตัวในฤดูใบไม้ผลินี้ และเกมเมอร์ห้ามพลาดฟุตเทจเกมเพลย์สุดพิเศษในงาน Developer_Direct
  • Redfall: Arkane Austin ผู้อยู่เบื้องหลัง Dishonored และ Prey จะแสดงรูปแบบการเล่นเกมจาก FPS ที่จะเปิดให้เล่นเร็ว ๆ นี้ Developer_Direct จะเปิดเผยรูปแบบการเล่นแบบผู้เล่นเดี่ยวและผู้เล่นหลายคน ซึ่งแสดงให้เห็นมากขึ้นว่าคุณและเพื่อน ๆ จะสามารถจัดการกับแวมไพร์กระหายเลือดบนเกาะ Redfall รัฐแมสซาชูเซตส์อันงดงามได้อย่างไร แฟนเกมสามารถตั้งตารอการต่อสู้ การปรับแต่ง บอส โลกเปิด และอื่น ๆ อีกมากมายของเกม Redfall

 

ติดตามช่องทางโซเชียลของ Xbox และ Bethesda สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Developer_Direct ในวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Ragnarok Landverse ประกาศกิจกรรมพร้อม อาชีพใหม่จากการโหวตของผู้เล่น