“เธทัน ไรวอลส์” เปิดตัวแผนที่ โหมดเกม และสกินใหม่ ตั้งเป้าเป็น “แคชชวลเกมยอดเยี่ยมของปี 2566”

542 views
Share

  • เปิดตัวเกมรอบเออร์ลี ลอนช์ พร้อมซีซัน พาส ครั้งแรก และคอนเทนต์ใหม่ ๆ มากมาย
  • สกินใหม่ ๆ นับไม่ถ้วน เพื่อแสดงความเป็นตัวของตัวเอง

 

เธทัน ไรวอลส์ (Thetan Rivals) ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในการเปิดรอบโอเพ่นเบต้า โดยเป็นเกมที่ต่อยอดมาจากเธทัน อารีนา (Thetan Arena) ซึ่งเพิ่งคว้ารางวัลเกมมือถือยอดเยี่ยมประจำปี 2565 จาก GAM3 มาครองได้สำเร็จ ทั้งนี้ เธทัน ไรวอลส์ ประกาศเปิดเออร์ลี ลอนช์ (Early Launch) ในวันที่ 15 มกราคม 2566 การอัปเดตครั้งนี้มาพร้อมฟีเจอร์มากมาย รับรองได้ว่าจะถูกใจคอเกมอย่างแน่นอน

 

ความท้าทายใหม่ ๆ และหลากหลาย

แผนที่และโหมดเกมใหม่จะเปิดตัวในระยะแรกของเออร์ลี ลอนช์ โดยแผนที่ที่ผู้เล่นต้องเอาชนะสิ่งกีดขวางที่เปิดตัวใหม่นี้มาในธีมสัตว์เลี้ยง เสาสัตว์เลี้ยงและเตียงสัตว์เลี้ยงเป็นแทรมโพลีน และแม้แต่แข่งกับจระเข้ นอกจากแผนที่ใหม่แล้ว ยังมีโหมดเกมที่สดใหม่เพื่อให้ตื่นเต้นมากขึ้นอย่างสกอร์ริง แอเรีย (Scoring Area) ในโหมดเกมนี้ คุณจะต้องเผา Thenions ของคุณเพื่อให้ผ่านเข้ารอบไปได้

 

คอนเทนต์ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ทั้งหมดนี้จะดึงดูดทั้งผู้เล่นปัจจุบันและผู้เล่นใหม่ของเธทัน ไรวอลส์ ได้อย่างแน่นอน

ทีเซอร์แนะนำเกมเธทัน ไรวอลส์: https://youtu.be/E_EzAjPi5mE

 

โชว์ความเป็นตัวของคุณเองด้วยสกินใหม่ ๆ

ทีมเธทัน ไรวอลส์ ทำงานอย่างหนัก เพื่อมอบสกินและไอเท็มตกแต่งใหม่ ๆ หลายร้อยรายการให้ผู้เล่นเลือกและแสดงบุคลิกและรสนิยมได้อย่างอิสระ สกินเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจจากฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ของเธทัน อารีนา แต่มาในเวอร์ชั่นจิ๋วสุดน่ารัก

 

ซีซัน พาส ครั้งแรก ในธีมโอเพ่นนิง เวิลด์

หนึ่งในไฮไลท์ของการเปิดตัวรอบเออร์ลี ลอนช์ อยู่ที่การเปิดตัวซีซัน พาส ครั้งแรกของเธทัน ไรวอลส์ อย่างโอเพ่นนิง เวิลด์ (Opening World) ซีซัน พาส นี้ถือเป็นก้าวสำคัญของเกม โดยทำให้ผู้เล่นทุกคนมีโอกาสได้รับไอเท็มโปรดด้วยการสะสมคะแนนประสบการณ์ คุณสามารถรับคะแนนเหล่านี้ได้ง่าย ๆ จากการทำภารกิจรายวัน

 

ช็อปและระบบเศรษฐกิจใหม่

ร้านค้าในเกมมาพร้อมอินเทอร์เฟซใหม่ ให้รับไอเท็มฟรีในแต่ละวันเพียงแค่ไปที่ร้านค้าและกดรับ โดยไอเท็มจะสุ่มเปลี่ยนทุกวัน

 

ตัวเกมยังมีการปรับปรุงระบบเศรษฐกิจใหม่ด้วย โดยมี 5 สกุลเงินด้วยกัน ได้แก่ R-Buck, Gold, Season Point, Enhancer และ EXP แต่ละสกุลเงินจะช่วยให้คุณได้รับไอเท็มที่แตกต่างกัน ขณะที่ระบบกล่องแบ่งออกเป็น 2 แบบ ได้แก่ฟรีและพรีเมียม

 

คุณอีริก คั้ญ เหวียน ( Eric Khanh Nguyen ) ซีอีโอของวูลฟ์ฟัน เกม ( Wolffun Game) กล่าวว่า “ในรอบโอเพ่นเบต้า เรายินดีต้อนรับผู้เล่นมากกว่า 100,000 คนเข้าสู่เธทัน ไรวอลส์ ขณะนี้ ด้วยเป้าหมายในการสร้างสนามเด็กเล่นที่เป็นมิตรสำหรับเกมเมอร์ เรากำลังเปิดตัวเกมนี้ให้บางตลาดได้เล่นก่อนใคร ทีมงานของเราใช้ความพยายามอย่างมากและทำงานอย่างใกล้ชิดเพื่อเปิดรอบเออร์ลี ลอนช์ โดยเราหวังนำคอนเทนต์ใหม่ ๆ และน่าตื่นเต้นมาสู่ผู้เล่นมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นี่เป็นก้าวสำคัญสำหรับเธทัน ไรวอลส์ เอง เช่นเดียวกับเธทัน อารีนา และโปรเจกต์ต่อไปของเธทัน เวิลด์”

 

เธทัน ไรวอลส์ เป็นผลิตภัณฑ์ในอีโคซิสเต็มของเธทัน เวิลด์ เช่นเดียวกับเธทัน อารีนา โดยเธทัน ไรวอลส์ ยังอยู่ในขั้นพัฒนา ซึ่งหมายความว่าจะมีฟีเจอร์และเนื้อหาเพิ่มเติมในการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการทั่วโลกในปีนี้ นอกเหนือจากเธทัน ไรวอลส์ แล้ว เธทัน อารีนา ยังคงปล่อยอัปเดตเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มมิติใหม่ ๆ และกระตุ้นชุมชนเกมทั่วโลก

 

ติดตามเราได้ทางช่องทางเหล่านี้

 

เกี่ยวกับวูลฟ์ฟัน เกม

วูลฟ์ฟัน เกม (Wolffun Game) เป็นสตูดิโอเกมพร้อมด้วยทีมงานที่กระตือรือร้นและมีประสบการณ์ซึ่งได้พัฒนาเกมที่โดดเด่นมากมายในหมวด MOBA สำหรับทั้งแพลตฟอร์มมือถือและพีซี วูลฟ์ฟัน เกม มีเป้าหมายในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่แปลกใหม่และสนุกสนานและเพิ่มโอกาสในการลงทุนให้กับบุคคลทั่วไป โดยมีเป้าหมายยกให้คุณภาพเกมเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่ง เติมเต็มความสุขและเชื่อมต่อผู้คนเข้าด้วยกัน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch