Remnant From the Ashes กำลังจะลงให้เล่นบน Nintendo Switch เร็วๆ นี้

543 views
Share

ผู้จัดจำหน่าย THQ Nordic และทีมพัฒนา Gunfire Games ออกมาประกาศว่า เกม Remnant: From the Ashes กำลังจะลงให้เล่นกันบนเครื่อง Nintendo Switch เร็วๆ นี้ ยืนยันตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้เห็นกันไปเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา โดยในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศวันที่แน่นอนออกมา ระบุแค่เพียงว่า “coming soon”

Remnant: From the Ashes เกมยิงแอคชั่นสไตล์ Soulslike ที่จะให้ผู้เล่นได้ลุยร่วมกันกับเพื่อน ผ่านด่านสุดโหดและบอสระดับโครตยากกำลังจะถูกพอร์ตไปลงให้เล่นกันบนเครื่อง Nintendo Switch ซึ่งจะมีวางจำหน่ายทั้งแบบดิจิทัลและแบบแผ่นเกม แต่ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่ายออกมาให้ทราบ

เมื่อโลกถูกโยนเข้าสู่ความโกลาหลโดยความชั่วร้ายโบราณจากมิติอื่น ในฐานะหนึ่งในมนุษย์ที่เหลืออยู่ ผู้เล่นต้องออกเดินทางคนเดียวหรือร่วมกับผู้รอดชีวิตคนอื่นเพื่อเผชิญหน้ากับฝูงศัตรูที่ร้ายกาจเพื่อพยายามสร้างฐานที่มั่น ฟื้นฟู และยึดคืนสิ่งที่สูญเสียไป ใครที่ชอบเกม Co-op เดินหน้ายิงแต่มีความสนุกและท้าทายผสมแบบ Dark Souls เข้ามาด้วยก็รอซื้อไปเล่นแบบพกพาบน Nintendo Switch กันได้ ทั้งนี้ตัวเกมมีวางจำหน่ายแล้วบน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, และXbox Series S/X

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ได้ที่ https://www.thqnordic.com/games/remnant-ashes

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น