Summoners on Cruise งานมีตสุดหรูครั้งแรกของ Summoners War ในปี 2023

608 views
Share

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ต้องบอกว่าเนืองแน่นและอบอุ่นสุดๆ กับ Summoners on Cruise กิจกรรมที่ทาง Summoners War จัดให้ Community ผู้เล่นชาว Summoners War กว่า 150 ชีวิต ได้มาพบปะกับสตรีมเมอร์ที่ชื่นชอบ ทานอาหารค่ำและเล่นกิจกรรมร่วมสนุก ลุ้นรับของที่ระลึกมากมายภายในงาน โดยงานนี้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา บนเรือสำราญเจ้าพระยาครุยส์ ท่าเอเชียทีค

Summoners on Cruise พาผู้โชคดีเต็มอิ่มไปกับบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน โดยมีผู้โชคดีเดินทางมาลงทะเบียนรายงานตัวกันตั้งแต่ช่วงเย็น จนเรือมาเทียบท่าเอเชียทีคในช่วงค่ำก็ได้ทยอยกันลงเรือเพื่อทำกิจกรรมและร่วมรับประทานอาหารที่ทางทีมงานได้เตรียมเอาไว้ สำหรับพิธีกรดำเนินรายการตลอดค่ำคืนนำโดยเจ้หลีพิธีกรสาวสวย มาพร้อมคุณแซนด์ Zera และ คุณบิ๊ก Ohbigz อินฟลูเอนเซอร์คนดัง ที่มาสร้างสีสันให้ภายในงานกันอย่างคึกคัก

กิจกรรมที่มอบความสนุกให้กับผู้เล่นชาว Summoners War ก็มีทั้งบิงโกแจกของรางวัล, หาผู้โชคดีขึ้นมาแข่งขันโชว์แมทช์กันอย่างสนุกสนาน, กิจกรรมตอบคำถามแฟนพันธ์แท้ที่สร้างสีสันให้กับงานเป็นอย่างมากเพราะผู้เล่นทุกคนมีลุ้นหมด จนสุดท้ายแจกของรางวัลพิเศษ โดยมี Mr. Martin Kim ซึ่งเป็น President of Com2uS SEA ขึ้นมากล่าวขอบคุณผู้เล่นและมอบของรางวัลด้วยตัวเอง รวมถึงถ่ายภาพร่วมกันพร้อมกับทิ้งท้ายไว้ว่าครั้งหน้าจะได้พบใครและมีกิจกรรมอะไรสนุกๆ อีกก็สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลได้ที่แฟนเพจ SummonersWarThailand: https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand เอาไว้ได้เลย หรือถ้าใครสนใจอยากจะโหลดเกมมาเล่นก็สามารถไปโหลดกันได้ที่: https://smarturl.it/SummonersWarThailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ