Ubisoft ประกาศเปิดตัวเกมรถแข่งใหม่ The Crew Motorfest พร้อมให้ซิ่งภายในปี 2023 นี้

607 views
Share
Ubisoft ได้ประกาศว่าแฟรนไชส์เดอะ ครูว์ (The Crew) จะเข้าสู่ยุคใหม่ด้วยภาคถัดไป พร้อมเปิดตัวเกมใหม่ เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ (The Crew Motorfest) โดยเกมจะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันภายในปี 2566 นี้บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ Xbox One, รวมถึงบน Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store

 

ขอต้อนรับสู่มอเตอร์เฟสต์ (Motorfest)! นี่คือเทศกาลอันไม่เหมือนใครที่จะให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับสุดยอดประสบการณ์แห่งวัฒนธรรมรถซิ่ง มอเตอร์เฟสต์จะทำให้เหล่าผู้หลงใหลในรถยนต์ ได้เติมเต็มความกระหายในแอ็กชันขั้นสุดผ่านการแข่งขันที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ, อีเวนต์ที่มีธีมต่าง ๆ และความท้าทายอันมีเอกลักษณ์อื่น ๆ มากมาย ไม่ว่าผู้เล่นจะชื่นชอบรถและการขับขี่ในแบบใดก็จะมีสิ่งที่เหมาะรอคอยอยู่เสมอ
เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ ได้ปักหลักลง ณ หนึ่งในดินแดนที่สวยงามและสีสันจัดจ้านที่สุดแห่งหนึ่งของโลก: เกาะโออาฮูในหมู่เกาะฮาวาย ที่นี่คือสถานที่อันสมบูรณ์แบบให้ผู้เล่นได้มาสนุกร่วมกันโดยใช้พาหนะของตนเอง ไม่ว่าจะซิ่งรถไปตามท้องถนนของโฮโนลูลู ซิ่งลงเนินเขาที่คละคลุ้งไปด้วยเถ้าภูเขาไฟ ผจญภัยลึกเข้าไปในป่าดิบชื้นอันเขียวชอุ่ม ดริฟต์ไปตามถนนเลียบเขาอันคดเคี้ยว หรือจะขับรถชิล ๆ บนชายหาดรับแสงแดด ไม่ว่าคุณจะซิ่งเดี่ยวหรือซิ่งกับเพื่อน พวกคุณจะได้ออกสำรวจทั่วทั้งเกาะหลังพวงมาลัยของพาหนะระดับตำนานนับร้อยคัน แต่นี่ยังเป็นแค่เพียงจุดเริ่มต้น! ผู้เล่นจะได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการมอเตอร์เฟสต์อย่างเต็มรูปแบบในเดือนต่อ ๆ ไป
ทีมพัฒนา ณ Ubisoft Ivory Tower มุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์อันตื่นเต้นและเปี่ยมความหมายให้แก่ผู้เล่นทุกคน ซึ่งเพื่อการนั้น ผู้เล่นที่ทุ่มเทมากที่สุดจะได้โอกาสจับพวงมาลัยก่อนใครด้วยโครงการอินไซเดอร์ (Insider Program) เริ่มตั้งแต่วันนี้ 1 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ซึ่งการทดสอบแบบปิดครั้งนี้จะแบ่งออกเป็นเฟสต่าง ๆ กัน ที่จะช่วยให้ทีมพัฒนาได้รวบรวมฟีดแบ็กเพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ที่เหมาะสมที่สุดในวันวางจำหน่ายและหลังจากนั้นไป ในเฟสแรกของโครงการอินไซเดอร์นี้จะจำกัดเฉพาะบน PC เท่านั้นเพื่อให้สามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว และในช่วงเฟสสุดท้าย การทดสอบแบบปิดนี้ก็จะขยายขอบเขตไปยังคอนโซลเพิ่มเติม ลงทะเบียนได้เลยตอนนี้เพื่อรับโอกาสเข้าร่วมโครงการอินไซเดอร์ – www.thecrewgame.com/insiderprogram
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ได้ที่ thecrewgame.com
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่