No Longer Home coming ประกาศเตรียมลง PS4 และ PS5 วันที่ 3 มีนาคมนี้

570 views
Share

Fellow Traveller และทีมพัฒนา Humble Grove ออกมาประกาศเตรียมส่งเกม No Longer Home ออกมาให้เล่นกันในเวอร์ชั่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 ในวันที่ 3 มีนาคม 2023 นี้ โดยจะวางจำหน่ายสนนราคา $14.99

No Longer Home เป็นเกมแนวผจญภัย, แคชชวล, อินดี้ ที่เคยออกมาวางจำหน่ายครั้งแรกบน PC ทั้ง Steam, Epic Games Store, GOG, และ Itch.io เมื่อช่วงกลางปี 2021 และตามมาด้วย Xbox One กับ Nintendo Switch ในเดือนตุลาคมปี 2021 โดย No Longer Home ถือกำเนิดขึ้นเมื่อนักพัฒนาซอฟต์แวร์ถูกบังคับให้แยกจากกันหลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัย และตัดสินใจที่จะติดต่อกันด้วยการทำงานร่วมกันในเกม คู่หูนักพัฒนา Hana และ Cel เลือกโปรเจ็กต์นี้เป็นวิธีสำรวจและแสดงอารมณ์ที่มาพร้อมกับการบอกลา

เรื่องราวในเกมจะกล่าวถึง Bo และ Ao ที่กำลังจะเรียนจบมหาวิทยาลัยและกำลังเตรียมออกจากแฟลตที่พวกเขาอาศัยอยู่ด้วยกันเป็นเวลาหนึ่งปี ด้วยข้อจำกัดของวีซ่า Ao จึงถูกบังคับให้กลับไปญี่ปุ่นโดยทิ้ง Bo ไว้ที่อังกฤษ ผิดหวังกับชีวิตหลังการศึกษาและถูกผลักไสโดยรัฐบาลที่ไม่ต้องการให้พวกเขาอยู่ที่นั่น ทั้งคู่พยายามทำใจกับอนาคตที่ไม่แน่นอน ขณะที่พวกเขาเก็บข้าวของในบ้านที่พวกเขาใช้ร่วมกันเราจะได้เห็นความทรงจำมากมายที่เกิดขึ้น ใครสนใจก็รอซื้อ No Longer Home มาเล่นกันได้ หรือเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://humblegrove.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows