ทุกอย่างที่คุณควรรู้สำหรับ Season 02 ใน Call of Duty: Warzone 2.0 and Modern Warfare II

947 views
Share

สร้างเส้นทางของคุณใน Season 02

แม้จะเผชิญกับความโกลาหล นักรบสมัยใหม่ก็เดินบนเส้นทางอย่างมีเกียรติ หนึ่งในนั้นคือความซื่อสัตย์ ความเคารพ ความกล้าหาญ เกียรติยศ ความเห็นอกเห็นใจ ความยุติธรรม และความภักดี เรียนรู้วิธีการของนักรบเหล่านี้ ในขณะที่กำลังมีความขัดแย้งไปทั่วโลก หนึ่งในนั้นเกิดขึ้นที่เกาะนอกชายฝั่งของญี่ปุ่น

เตรียมสร้างเส้นทางของคุณใน Season 02 ของ Call of Duty: Modern Warfare II และ Call of Duty: Warzone 2.0 ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ในทุกแพลตฟอร์ม นอกจากแผนที่ใหม่ Warzone 2.0 จะนำเสนอในโหมดเกม Resurgence และ DMZ การอัปเดตนี้จะนำการเล่นแบบจัดอันดับไปสู่โหมดผู้เล่นหลายคนพร้อมกับแผนที่เพิ่มเติมอีกสี่แผนที่ ตลอดจนการกลับของแฟรนไชส์จากเรื่องราวในอดีต พบกับคุณสมบัติใหม่มากมาย รวมถึงอาวุธใหม่ที่ใช้งานได้ฟรี 4 ชิ้น และการกลับมาของซามูไรยุคใหม่ Daniel “Ronin” Shinoda


Season 02 ของ Modern Warfare II และ Warzone 2.0 จะเปิดตัวตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 9.00 น. PST / 16 กุมภาพันธ์ เวลา 0.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

WARZONE 2.0 OVERVIEW

  • Resurgence Mode กลับมาอีกครั้งพร้อมแผนที่ Warzone ใหม่ โหมด Resurgence ที่กลับมาจาก Call of Duty: Warzone ดั้งเดิมเพื่อให้เกิดใหม่ได้หลายครั้งตราบเท่าที่สมาชิกในทีมคนหนึ่งยังคงอยู่ แผนที่เกาะ Ashika ในธีมญี่ปุ่นใหม่มีขนาดใหญ่กว่าแผนที่ขนาดเล็กก่อนหน้านี้ถึง 30% และมีความลับมากมายที่ซ่อนอยู่ในสายตาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกาะอาชิกะ

  • สัญญาใหม่ กิจกรรม และอื่นๆ ปล้นยานพาหนะที่ถูกขโมยจากกองกำลัง Shadow Company ในสัญญา Search and Seizure ใหม่ แฮ็กเข้าสู่สถานีอัพลิงค์ด้วยกิจกรรมสาธารณะ Data Heist ใหม่ และพยายามค้นหาความลับทั้งหมดที่เกาะแห่งนี้ที่ถูกเก็บไว้… อ่านเพิ่มเติม

  • DMZ ขยายไปยังเกาะ Ashika  ความขัดแย้งยังคงดำเนินต่อไปใน Exclusion Zone ใหม่ พร้อมกับภัยคุกคามใหม่ๆ มากมายที่ต้องเผชิญ รวมถึงบอสใหม่ Bombmaker นอกจากนี้ DMZ จะได้รับประสบการณ์การรีเซ็ตครั้งแรก ซึ่งช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานทุกคนเริ่มต้นด้วยกระดานใหม่ทั้งหมด ในขณะที่เก็บเนื้อหาถาวรทั้งหมดที่ได้รับใน Season 01 พร้อมกับช่องอาวุธ

 

ภาพรวมของ MODERN WARFARE II

  • พิสูจน์ฝีมือของคุณในเกมจัดอันดับ สร้างขึ้นจากระบบก่อนหน้านี้ Modern Warfare II Ranked Play นำเสนอรางวัลมากมายและสิทธิ์ในการอวดสำหรับผู้ที่พยายามไต่อันดับที่ดีที่สุดในโหมดผู้เล่นหลายคน ไต่เต้าขึ้นไปสู่ระดับทักษะทั้งเจ็ดจากระดับบรอนซ์ถึงสีรุ้ง ไปจนถึง 250 อันดับแรก

  • แผนที่หลักสองแผนที่ แผนที่การต่อสู้สองแผนที่ Battlegrounds ใน Al Mazrah และสเปนจะพร้อมสำหรับการแทรกซึมของผู้เล่นหลายคนเมื่อ Season 02 เปิดตัว

o   ตั้งอยู่ที่จุดที่สูงที่สุดใน Al Mazrah Dome (Core Map) เป็นแผนที่ขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่สร้างขึ้นสำหรับการต่อสู้ที่รวดเร็วโดยมีอาคารหลักสามแห่งล้อมรอบพื้นที่ถนนกลาง

o   หอดูดาว Zaya จะใช้งานได้ในโหมด Ground War และ Invasion ซึ่งพื้นที่การรบจะขยายให้พอดีกับจุดสนใจทางธรรมชาติที่สูงที่สุดของ Al Mazrah

o   Al Malik International (Battle Map) เป็นสนามบินสมัยใหม่ที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่เข้าด้วยกัน เพื่อจัดกิจกรรม และจะพร้อมใช้งานในโหมด Ground War และ Invasion

o   Valderas Museum (Core Map) กลับมาตั้งแต่ปรากฏตัวครั้งแรกใน Modern Warfare II Beta

  • A Half-Dozen Modes Infected, Gun Game และ Grind จะพร้อมเมื่อเปิดตัว Drop Zone, One in the Chamber และ All or Nothing พร้อมที่จะเริ่มปาร์ตี้ในฤดูกาลนี้

Raid Episode 2 กำลังมาในช่วง Mid-Season

Atomgrad เป็นเพียงจุดเริ่มต้น Price, Farah และ Gaz จะกลับมาในซีซั่น 02 พร้อมกับตอนที่ 2 ของ Raid ซึ่งเป็นภาคต่อของแคมเปญ Modern Warfare II เตรียมรวมพลเพื่อรับมือกับอันตรายใดๆ ก็ตามที่อยู่ข้างหน้า แม้ว่านั่นจะหมายถึงการหาพันธมิตรที่ไม่น่าเป็นไปได้เพื่อช่วยกันอุดช่องโหวของแผนการเหล่านั้นก็ตาม

 

ภาพรวมทั่วไป

  • เส้นทางของ Ronin Season Challenges ทำเจ็ดความท้าทายใน Warzone 2.0 หรือ Modern Warfare II เพื่อรับรางวัล รวมถึงอาวุธหน้าไม้แบบใหม่ แต่ละความท้าทายขึ้นอยู่กับคุณธรรมเจ็ดประการของบูชิโด: ความซื่อสัตย์ ความเคารพ ความกล้าหาญ เกียรติยศ ความเห็นอกเห็นใจ ความจริงใจ และความภักดี

  • โรนินมาพร้อมกับคลังแสง เอาชนะคู่ต่อสู้ของคุณอย่างนักรบที่แท้จริงด้วย Operator ใหม่นี้และอาวุธใหม่ 5 ชนิดในช่วงฤดูกาล ซึ่ง 3 อย่างมีให้ใช้งานฟรีใน Battle Pass

  • มีส่วนร่วมในการต่อสู้ทางน้ำที่รวดเร็วโดยใช้ยานบรรทุกทางน้ำแบบใหม่ เรือบรรทุกน้ำส่วนบุคคล (PWC) เป็นเรือเดินทะเลที่คล่องแคล่วว่องไวสามารถบรรทุกผู้ปฏิบัติงานได้ถึง 2 คนข้ามน่านน้ำใดก็ได้ในเกาะ Ashika หรือ Al Mazrah

  • Ronin พร้อมเมื่อเปิดตัว Ronin เป็นชาวอเมริกันเชื้อสายญี่ปุ่นที่สวมบทบาทเป็นนักรบสมัยใหม่ Ronin เป็นเจ้าหน้าที่พร้อมให้เล่นตั้งแต่ต้นซีซั่น 02.

สำหรับรายละเอียดการอัพเดทเพิ่มเติมติดตามได้ที่ Call of Duty blog.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้