MARBLEX เริ่มต้นระบบนิเวศบน BNB Chain มุ่งขยายเครือข่ายที่หลากหลาย แล้ว !

610 views
Share

  • MARBLEX จับมือร่วมกับ BNB Chain เพื่อขยายระบบนิเวศ
  • MARBLEX พร้อมอวด เกมเศรษฐี2: Meta World’ เกมบล็อกเชนใหม่แสนสนุกภายในปีนี้ !

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.. 2566) – MARBLEX บริษัทในเครือด้านบล็อกเชนของ Netmarble ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำ ได้ประกาศเริ่มต้นระบบนิเวศ MARBLEX บน BNB Chain ซึ่งเป็นบล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยผู้ใช้งานรายวัน เป็นที่เรียบร้อย !

 

MARBLEX ได้เลือก BNB Chain เป็นพันธมิตรรายแรกเพื่อช่วยเติมเต็มกลยุทธ์ขยายหลากหลายเครือข่ายอย่างจักรวาล MBX 3.0 โดยการร่วมมือพันธมิตรในครั้งนี้ ทาง MARBLEX ได้วางแผนที่จะมอบการบริการบนระบบนิเวศ BNB Chain ด้วยการขยายคอนเทนต์เนื้อหา MBX ไปยัง BNB Chain ซึ่งรวมไปถึง เกม, วอลเล็ต, NFT, และ DEX

 

“การร่วมพันธมิตรกับ BNB Chain บนเครือข่ายบล็อกเชนและการขยายคอนเทนต์นั้นจะช่วยให้เราสามารถพัฒนาระบบนิเวศได้อย่างมีประสิทธิภาพ” คุณ Chung Young ประธานกรรมการบริหาร MARBLEX กล่าว “ทางเราจะมุ่งมั่นปรับปรุงพัฒนาระบบนิเวศบล็อกเชนที่มุ่งเน้นถึงผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่องผ่านความปลอดภัย, เสถียรภาพ, และการเชื่อมต่อของการบริการที่มีความก้าวหน้า รวมไปถึงการเสริมสร้างการเข้าถึงระบบนิเวศ MBX โดยรวมในขณะเดียวกันอีกด้วย”

 

“ทางเรามีความตื่นเต้นที่จะได้เห็น MARBLEX เข้าร่วมคอมมูนิตี้ BNB Chain เป็นอย่างยิ่ง ระบบนิเวศ MBX ไม่เพียงแต่สนับสนุนการมีส่วนร่วมจากผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังมอบรางวัลมากมายสำหรับการเข้าร่วมของผู้เล่นอีกด้วย คอมมูนิตี้ของเราจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน” คุณ Alvin Kan ตำแหน่ง Director of Growth ของ BNB Chain กล่าว

 

MARBLEX ได้เตรียมแผนการส่งมอบโปรเจ็คแรกของจักรวาล MBX 3.0 อย่าง เกมเศรษฐี2: Meta World ในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ โดยตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบเกมกระดานและความสามารถในการซื้อที่ดินเสมือนจริงภายในโลกเมตาเวิร์สที่อ้างอิงจากสถานที่บนโลกจริง !

 

แฟน ๆ เน็ตมาร์เบิ้ลทั่วโลกสามารถสนุกและเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจากเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds, และ The King of Fighters ARENA อีกทั้งบริษัทจะเพิ่มกรรมสิทธิ์ระบบนิเวศบล็อกเชนเข้ามาใหม่อย่างต่อเนื่องผ่านอัปเดตเกมอย่างต่อเนื่อง !

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!