อัศวินสาวระดับตำนาน ‘ความรู้สึกที่ตื่นขึ้น เดียน่า’ ปรากฏตัวแล้ว ในจักรวาลอัศวินเซเว่นไนท์ 2

816 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวสวมบทบาทอัศวินสุดยิ่งใหญ่ เซเว่นไนท์ 2 โกลบอล โดยอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับอัศวินตำนานใหม่, สัตว์เลี้ยงใหม่, การขยายดันเจี้ยนพัฒนา, คอสตูม, กิจกรรม, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

 

ร่วมต้อนรับอัศวินสาวระดับตำนานสายโจมตีคนล่าสุด ความรู้สึกที่ตื่นขึ้น เดียน่า สู่จักรวาลเซเว่นไนท์ 2 ! โดยสกิลของเธอนั้นพร้อมให้ผู้เล่นสามารถกำหนดโจมตีเป้าหมายที่มี HP ต่ำ ทำให้เธอกลายเป็นตัวเลือกอัศวินที่เพอร์เฟคสำหรับการกำจัดศัตรูออกไป อีกทั้งเธอยังสามารถกำหนดโจมตีเป้าหมายต่อได้แม้ศัตรูจะอยู่ในสถานะพรางตาหรือปิดกั้นการรับรู้ก็ตาม การโจมตีของเธอสามารถขจัดผลที่เป็นประโยชน์ของศัตรูและเสริมกำลังตนเองให้แข็งแกร่งในขณะที่รักษาแรงกดดัน

 

นอกจากนี้ ยังมีคอนเทนต์ใหม่ภายในเกม ไม่ว่าจะเป็น สัตว์เลี้ยงตำนาน+ คมดาบแห่งเอเลน่า วาลเดอร์ และ ขยายดันเจี้ยนทอง ถึงขั้น 16 ทั้งหมด และเพิ่มของรางวัลให้สอดคล้องกับอุปทานทองและการเติบโตพัฒนาของผู้เล่น อีกทั้งยังมีคอสตูมสุดคูลใหม่ ท้องฟ้าราตรีแสนเงียบสงบ และ กลิ่นไออุ่น สำหรับอัศวินความรู้สึกที่ตื่นขึ้น เดียน่า อีกด้วย !

 

ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันที่ 2 มีนาคม ผู้เล่นสามารถครอบครองอัศวินใหม่ ความรู้สึกดีที่ตื่นขึ้น เดียน่า ได้ง่าย ๆ จากการเช็กชื่อภายในเกม นอกจากนี้ สำหรับผู้เล่นคนไหนเข้าเกมเช็กชื่อติดต่อกัน 10 วัน อุปกรณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของเดียน่าก็จะถูกเปิดให้ได้รับกัน อีกทั้งผู้เล่นสามารถเคลียร์มิชชันภายในเกม, เช็กชื่อหรือเข้าร่วมกิจกรรมพุช แล้วรับ ลูกแก้วความทรงจำของเดียน่า ไปได้เลย ! ซึ่งลูกแก้วเหล่านี้สามารถนำมาแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายไอเทม อาทิ คอสตูมท้องฟ้าราตรีแสนเงียบสงบของเดียน่า และ ไอคอนโพรไฟล์ใหม่ ได้ที่ร้านค้าความทรงจำของเดียน่า และสำหรับกิจกรรมเรียกสัตว์เลี้ยงแบบสเต็ปอัปสุดพิเศษพร้อมมอบโบนัสเพิ่มเติมตามจำนวนครั้งที่ผู้เล่นทำการเรียกสัตว์เลี้ยง

 

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

 

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC  (เบต้า)

 

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม