Far Cry 6 เล่นฟรีสุดสัปดาห์เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 20 กุมภาพันธ์ และมอบส่วนลดสูงสุด 70 เปอร์เซ็นต์

388 views
Share

Ubisoft ประกาศพร้อมเปิดให้แฟนๆ ได้สนุกกับเกม Far Cry 6 ซึ่งจะเปิดให้เล่นฟรีไปจนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, รวมถึงบน Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store

ผู้เล่นหน้าใหม่จะได้เข้าถึงตัวเกมเต็ม ที่ประกอบไปด้วยภารกิจครอสโอเวอร์ Rambo: All the Blood, และ The Vanishing, ซึ่งเป็นเรื่องลึกลับจาก Stranger Things ในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์นี้ ผู้เล่นที่เล่นร่วมกันในแบบ Co-op จะได้รับรางวัลเป็น White Lotus Sniper Rifle โดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้เล่นที่ซื้อเกมจะสามารถเก็บความก้าวหน้าไปเล่นต่อได้เพื่อปลดปล่อยยาร่า

นอกจากนี้จะยังมีการลดราคาเกมแบบจำกัดเวลาอีกด้วย ผู้เล่นจะได้รับส่วนลดสูงสุด 70 เปอร์เซ็นต์จากตัวเกมสแตนดาร์ด, ดีลักซ์ และโกลด์ เอดิชันของเกม Far Cry 6, และลดสูงสุด 67 เปอร์เซ็นต์จากเกม ออฟ เดอะ เยียร์ เอดิชัน แล้วประหยัดถึง 60 เปอร์เซ็นต์เมื่อซื้อพาสเกม ออฟ เดอะ เยียร์อัปเกรดและซีซันพาส ผู้เล่นยังสามารถซื้อส่วนขยายล่าสุดของ Far Cry 6 นั่นคือหลงในพหุพิภพได้ในราคาลดสูงสุด 50 เปอร์เซ็นต์ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดไปที่: https://www.ubisoft.com/en-us/game/far-cry/far-cry-6/buy

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้