NEXON เริ่มเปิดให้ทดสอบเบต้าทั่วโลก เกม FPS แบบทีม ‘THE FINALS’ วันที่ 7 มี.ค. นี้ 

633 views
Share

  • เปิดให้ทดสอบเบต้าทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค. และการทดสอบจะดำเนินการเป็นเวลา 2 สัปดาห์
  • เริ่มลงทะเบียนล่วงหน้า THE FINALS ในเพจร้านค้าบน STEAM
  • เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) กับความคล่องแคล่วและกลยุทธ์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

NEXON Korea Corporation (โดยประธานกรรมการ อีจองฮอน) ประกาศกำหนดการทดสอบเบต้าทั่วโลกของ THE FINALS® เกม FPS แบบทีม ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาโดยบริษัทในเครือที่ชื่อว่า Embark Studios (โดยประธานกรรมการ แพทริค โซเดอลุนด์)

THE FINALS คือเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) แบบทีมที่มากับความคล่องแคล่วและกลยุทธ์แบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ปัจจุบันอยู่ระหว่างการพัฒนาเพื่อให้เล่นได้บนแพลตฟอร์ม PC และคอนโซล คุณสามารถสัมผัสการยิงที่รวดเร็วในสนามรบที่หลากหลาย ซับซ้อน และพร้อมให้คุณทำลายได้

การทดสอบเบต้าทั่วโลกในครั้งนี้จะเปิดให้ทดสอบเวอร์ชั่น PC บน STEAM โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าในเพจร้านค้าของ STEAM เพื่อเข้าร่วมทดสอบได้ตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. นี้ นอกจากนี้ อินฟลูเอนเซอร์ที่มีเงื่อนไขเข้าเกณฑ์สามารถเข้าทดสอบได้ทางเพจใหม่ของเกม

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยวิดีโอเทรลเลอร์ตัวใหม่ที่มีฉากการเล่นเกม THE FINALS  ผู้เล่นสามารถเปิดประสบการณ์การเล่นเกมที่แปลกใหม่ และตื่นตาตื่นใจไปกับแผนที่ ‘Seoul’ ของเกาหลีที่ถูกล้อมรอบไปด้วยตึกระฟ้า และนครรัฐ ‘Monaco’ ที่อยู่ในตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของทะเลเมดิเตอร์เรเนียนได้จากวิดีโอเทรลเลอร์นี้

ร็อบ รูเนสสัน หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Embark Studios และหัวหน้าฝ่ายคอนเทนต์กล่าวว่า “THE FINALS คือเกมที่นำเสนอการเล่นเกมในรูปแบบใหม่ที่ฉีกกฎเกณฑ์ไปจากเกมยิงที่มีอยู่ในปัจจุบัน และหวังว่าทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดสนุกไปกับกลยุทธ์และความมีชีวิตชีวาที่ทำให้ทุกอย่างในเกมพังถล่มลงมาได้”

ในขณะเดียวกัน หลังจากมีการปล่อยเทรลเลอร์ของเกมในงานเกมโชว์ระดับโลก “Gamescom 2022” ที่ผ่านมา THE FINALS ก็ได้รับความคาดหวังเป็นอย่างมากจากผู้เล่นทั่วโลก และได้รับคำวิจารณ์ดีเยี่ยมในเรื่องของของรูปแบบการเล่น, คุณภาพกราฟิก และแอคชันในการยิง จากการทดสอบอัลฟาที่จัดขึ้นในอเมริกาเหนือและยุโรป

สามารถตรวจสอบรายละเอียดของ THE FINALS ได้ที่เพจของเกมและเพจร้านค้าของ STEAM

 

เพจ THE FINALS ในร้านค้าบน STEAM: [ไปทันที]

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้