Genshin Impact เวอร์ชั่น 3.5 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มีนาคมนี้

717 views
Share

HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลกได้นาเสนอ Genshin Impact เวอร์ชั่น 3.5 “พรจากสายลมและดอกไม้” ที่จะเปิดตัวในวันที่ 1 มีนาคม การอัปเดตครั้งนี้จะเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาล Windblume และเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ซึ่งจะเจาะลึกเข้าไปยัง Abyss Order ขณะเดียวกัน Dehya และ Mika ตัวละครที่พึ่งพาได้ทั้งสองก็พร้อมที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของผู้เล่นแล้ว

เมื่อฤดูใบไม้ผลิมาเยือนเมือง Mondstadt เทศกาล Windblume จะกลับมาพร้อมกับความท้าทาย, รางวัล และการกรวมตัวกันอีกครั้งของผู้คนที่ปลื้มปีติด้วยจิตวิญญาณแห่งความรักและอิสรภาพ ทั้งยังมีมินิเกมซึ่งรวมไปถึงเกมดนตรี “บทเพลงแห่งวายุ”, เกมไล่ล่าในเขาวงกต “หมื่นวายุคล้อยบุปผา” และเกมเพลย์ถ่ายรูป “ภาพถ่ายสายลม” ที่จะเปิดให้เข้าร่วมในเวลาจำกัด เทศกาลครั้งนี้ยังได้ต้อนรับแขกต่างแดนจาก Sumeru อันไกลโพ้นอีกด้วย และเมื่อ Collei มาเยือน Mondstadt พร้อมกับ Tighnari และ Cyno การผจญภัยเกี่ยวกับคำพยากรณ์ลึกลับก็จะเริ่มต้นขึ้น

ขณะเดียวกัน สองตัวละครที่มีรูปแบบการต่อสู้อันหลากหลายจะเข้ามาเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ Dehya ผู้เป็นตำนานของกลุ่ม Eremite มักจะใช้ดาบใหญ่และพลังธาตุไฟในการต่อสู้ Dehya สามารถสร้างสนามเพลิงได้ด้วยสกิลธาตุของเธอ ซึ่งนอกจากจะสร้างความเสียหายไฟแก่ศัตรูในพื้นที่แล้ว ยังดูดซับความเสียหายบางส่วนที่เพื่อนร่วมทีมของเธอได้รับมายังตัวเธอเองได้อีกด้วย เมื่อปลดปล่อยท่าไม้ตาย Dehya จะเหวี่ยงดาบใหญ่ของเธอออกไป แล้วเอาชนะศัตรูด้วยกำปั้นและลูกเตะที่สวยงาม ส่วน Mika ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวละครใหม่ที่ทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่สำรวจแผนที่ของกองอัศวินแห่ง Favonius เขานอกจากจะใช้หอกและวิชั่นธาตุน้ำแข็งในการต่อสู้ได้แล้ว เขายังสามารถโจมตีศัตรูด้วยหน้าไม้ และเพิ่มความเร็วในการโจมตีและความเสียหายทางกายภาพให้กับเพื่อนร่วมทีม ในขณะที่เขาปลดปล่อยสกิลธาตุได้อีกด้วย นอกจากนี้ ท่าไม้ตายของตัวละคร 4 ดาวคนนี้ยังสามารถช่วยฟื้นฟูพลังชีวิตให้เพื่อนร่วมทีมได้อย่างต่อเนื่องด้วย ทั้งนี้ Cyno จะรีรันในกิจกรรมอธิษฐานช่วงต้นของเวอร์ชัน 3.5 ส่วนการเปิดตัว Mika จะมาพร้อมการรีรัน Kamisayo Ayaka และ Shenhe ในกิจกรรมอธิษฐานช่วงหลัง อนึ่ง Dehya จะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในกิจกรรมอธิษฐานช่วงต้นหลังการอัปเดต และจะปรากฏในการอธิษฐานถาวรตั้งแต่เวอร์ชัน 3.6 เป็นต้นไป

ในเวอร์ชัน 3.5 ยังมอบโอกาสที่ดีเพื่อทำความรู้จักเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครใหม่, เพื่อนเก่า รวมถึงตัวของนักเดินทางเอง เควสต์ระดับตำนานของ Dehya และเควสต์แฮงเอ้าท์ของ Faruzan จะเปิดเผยอดีตที่ฝังลึกของทั้งสอง และนักเดินทางจะร่วมเดินทางไปกับ Dainsleif และ Kaeya เพื่อสืบค้นเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับพี่น้องที่หายสาบสูญและ Abyss Order

หลังการอัปเดตเกม จะมีฟังก์ชันเสริมและการเพิ่มประสิทธิภาพตามมาด้วย ผู้เล่นจะได้รับ Intertwined Fate เพิ่มเมื่อสำเร็จเควสต์เทพเจ้าแต่ละฉาก ส่วนเกมกลเจ็ดอัจฉริยะก็มีอัปเดตเพิ่มเติม ซึ่งรวมไปถึงการ์ดตัวละครใหม่ 3 ใบได้แก่ Eula, Sangonomiya Kokomi และ Kujou Sara พร้อมกับ “โหมดการต่อสู้อันเร่าร้อน” แบบจำกัดเวลา ซึ่ง Elemental Dice ที่จำเป็นสำหรับการใช้การ์ด และการใช้สกิลตัวละครจะลดน้อยลง

Genshin Impact เวอร์ชัน 3.5 จะเปิดตัวในวันที่ 1 มีนาคม รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation®, PC และอุปกรณ์พกพา ซึ่งเวอร์ชัน PS5, PS4, PC และบน Google Play ได้ถูกจัดเรต ESRB ให้อยู่ในเรต T เกมสำหรับวัยรุ่น (Teen) ส่วน iOS ถูกจัดให้อยู่ในเรตสำหรับอายุ 12 ปีขึ้นไป ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์ทางการ: genshin.hoyoverse.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม