แฟชั่นสุดล้ำสมัยจะมาบรรจบกับจักรวาล Diablo ในการร่วมมือครั้งใหม่กับ Han Kjøbenhaven

548 views
Share

แม้แต่เดียโบลก็สวมแฟชันของ Han Kjøbenhaven! งาน Milan Fashion Week ในประเทศอิตาลีทำเซอร์ไพรส์นรกแตก เมื่อแบรนด์แฟชั่นสุดโด่งดังของเดนมาร์กได้ประกาศการร่วมมือพิเศษกับเกม Diablo IV ของ Blizzard Entertainment การร่วมมือระดับโลกนี้จะเน้นย้ำถึงการร่วมมือที่ไม่เหมือนใครของสององค์กรที่เป็นผู้นำทางด้านวัฒนธรรม และผู้ที่ชื่นชอบทั้งสองจักรวาลนี้จะสามารถสวมใส่เครื่องแต่งกายที่มีแรงบันดาลใจจากสองจักรวาลได้ภายในปีนี้

 

โลกไฮแฟชั่นผสานกับโลกใต้ผืนปฐพี

คอลเลกชัน “Chthonic Penumbra” คือวิสัยทัศน์ทางศิลปะที่กำเนิดมาจากมุมดำมืดของเกมที่บุกเบิกแนวเกม ประกอบด้วยดีไซน์แบบทำมือในขนสัตว์เทียม หนังวีแกน ขนนก และโทนหลักสีเทาและดำ ที่แต่งแต้มด้วยสีขาว ขาวไข่มุก และโครมเมี่ยมทั่วทั้งดีไซน์ การออกแบบสุดน่าทึ่งนี้เป็นการสื่อความถึง “นรกภูมิอันแสนงดงาม”

ผู้ที่เข้าร่วมงานได้รับชมการเดินทางในแนวคิดระดับสูง ผ่านการออกแบบเชิงประติมากรรมอันน่าตื่นตาของ Jannik Wikkelsø Davidsen ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธีมของ Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) และ Lilith (ลิลิธ) มารดาแห่งปีศาจทั้งปวงของ Diablo IV ตัวงานแสดงยังมีเพลงประกอบธีมโลกดิสโทเปีย และผ้าสีแดงชาดที่ช่วยสร้างประสบการณ์ระดับตำนานสุดน่าตื่นตา

คอลเลกชันเครื่องแต่งกายสำเร็จรูปนี้จะเปิดตัวในฐานะส่วนหนึ่งของงานแสดงเครื่องแต่งกายสำเร็จรูปของฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2023 และจะวางจำหน่ายในฤดูร้อนปี 2023

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Diablo IV รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับโอเพ่นเบต้า โปรดไปที่นี่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Han Kjøbenhaven เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเขาได้ที่นี่ 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้