GGH ประกาศเปิดตัวกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Ragnarok Origin Global

879 views
Share

Gravity Game Hub (GGH) Pte. Ltd. บริษัทในเครือ GRAVITY Co. Ltd. (NasdaqGM: GRVY) ประกาศเปิดตัวกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วทั้งใน Official website, Apple App Store และ Google Play Store.

 

คลิก เพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า:https://roo.pub/3Zh9Q3a

 

Ragnarok Origin เป็นเกม Cross-platform ที่ได้นำองค์ประกอบสุดคลาสสิกของเกม MMORPG Ragnarok Online แต่มีการพัฒนากราฟฟิกให้คมชัดสวยงามยิ่งขึ้น ทั้งการต่อสู้สุดเร้าใจ และภารกิจอันน่าตื่นเต้น ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักผจญภัยในดินแดน Midgard สำรวจไปในดินแดนอย่างอิสระ ต่อสู้กับมอนสเตอร์ พบปะเพื่อนใหม่อย่างไร้ขีดจำกัด เตรียมตัวให้พร้อมร่วมผจญภัย สำรวจ แลกเปลี่ยน ต่อสู้ และดื่มด่ำกับโลกใบใหม่ไปด้วยกัน!

 

ไม่ว่าจะสายโซโล่ มาเป็นปาร์ตี้ หรือเป็นกิลด์ Ragnarok Origin พร้อมมอบประสบการณ์สุดคลาสสิกของเกม MMORPG ที่สามารถเล่นได้ทั้งบน Mobile และ PC ผจญภัยอย่างอิสระ ฝ่าฟันอุปสรรค และปลดปล่อยความสามารถอันไร้ขีดจำกัดของคุณบนโลกของ Ragnarok  ลงทะเบียนวันนี้ ลุ้นรับของรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าสุดพิเศษ

 

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า 

ร่วมฉลองการเปิดตัว Ragnarok Origin ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อปลดล็อกของรางวัลสุดพิเศษในเกมมากมาย!นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Huawei Mate50 Pro และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายทั้งจากในเกม และนอกเกมรวมมูลค่าถึง 1,000,000 $

 

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม สามารถติดตามได้ที่ Official website, Official Facebook, and Official Discord ของ Ragnarok Origin

เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า:https://roo.pub/41BQAPm

Facebook(Thailand):https://roo.pub/3kivZyP

Discord Server:https://roo.pub/3XPNyDW

 

เกี่ยวกับ Gravity Game Hub

Gravity Game Hub ก่อตั้งขึ้นในสิงคโปร์ ในปี 2021 ธุรกิจหลักของบริษัทประกอบไปด้วยการพัฒนาเกม การเผยแพร่เกม และการอนุญาตให้ใช้สิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา

เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เข้มข้น เติมเต็ม และน่าตื่นเต้นให้กับผู้เล่น และสร้างสังคมเกมที่มีชีวิตชีวาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

Gravity Game Hub เป็นบริษัทในเครือของ GRAVITY Co., LTD. (NasdaqGM: GRVY)

GRAVITY Co., LTD. มีสำนักงานใหญ่ในเกาหลีใต้ โดยมุ่งเน้นที่การพัฒนาเกมและการจัดจำหน่ายเกม เกม Ragnarok Online และ IP ที่มีชื่อเสียงระดับโลกถูกสร้างขึ้นโดยบริษัทแห่งนี้ และมีผู้ใช้มากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้