ร่วมต้อนรับ ’อัศวินแห่งความมืดมิด อีวาน’ ระดับตำนาน+ พร้อมเปิดตัว ‘อุปกรณ์ระดับเทพเจ้า’ ใหม่ สู่ ‘เซเว่นไทน์ 2’ ได้แล้ววันนี้ !

704 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 2 มีนาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมมือถือแนวสวมบทบาทอัศวินสุดยิ่งใหญ่ เซเว่นไนท์ 2 โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสกับอัศวินใหม่, อุปกรณ์, กิจกรรมความสนุกสุดพิเศษ, และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เหล่าอัศวินไม่ควรพลาด !

 

อัปเดตใหม่ในครั้งนี้ได้เพิ่มอัศวินแห่งความมืดมิด อีวาน อัศวินหนุ่มระดับตำนาน+ สายโจมตีคนใหม่ โดยสกิลของเขานั้นจะให้ผู้เล่นสามารถปราบปรามยับยั้งสกิลพาสซีฟของศัตรูได้ สกิลพาสซีฟอีวานถูกกระตุ้นโดยความเสียหายวงกว้าง (AoE) ซึ่งผู้เล่นสามารถทำให้กองกำลังศัตรูที่อาจส่งผลต่อสนามรบเกิดไร้ความสามารถได้ อย่างไรแล้ว ผู้เล่นจะต้องพยายามอย่างหนักเพื่อให้อีวานมีชีวิตอยู่บนสนามรบให้ได้ เนื่องจากค่า HP ของเขาจะมีระดับที่น้อยกว่าอัศวินอื่นเมื่อใช้ไอเทมฟื้นฟู มิฉะนั้น อีวานจะมีชีวิตที่สั้นในสนามรบนั้นเอง

 

อุปกรณ์ระดับเทพเจ้าใหม่ ได้เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้ผู้เล่นได้อัปเกรดอาวุธและเครื่องป้องกันระดับตำนาน+ เพิ่มเติม โดยระดับอุปกรณ์ใหม่นี้จะมีผลต่ออุปกรณ์ 11 ประเภทที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ และสามารถเข้าถึงได้โดยใช้หินเลื่อนขั้นเทพเจ้า การยกระดับเพิ่มเติมนี้จะช่วยเพิ่มทั้งสแตทและตัวเลือกของอุปกรณ์ นอกจากนี้ อัปเดตยังมีคอนเทนต์เพิ่มเติม อาทิ ตัวเลือกคอสตูมใหม่สุดคูลสำหรับอีวานอย่าง ชุดอัศวินผู้สูญเสียความทรงจำ รวมไปถึง ชุดแห่งชัยชนะ สำหรับเดลโลนส์ อีกด้วย !

 

เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม ไปจนถึงวันที่ 15 มีนาคม ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกผ่านหลากหลายกิจกรรมภายในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมผลิตของขวัญจากหมีน้อยสีฟ้า!: ผู้เล่นสามารถรับเหรียญหมีน้อยสีฟ้าได้จากการเช็กชื่อและการเคลียร์มิชชันภายในเกม ด้วยเหรียญที่ได้รับในช่วงกิจกรรม ผู้เล่นสามารถรับกล่องคอสตูมอัศวินแห่งความมืดมิด อีวาน, ตั๋วเรียก, หินอัปเกรด, และ หินเลื่อนขั้นเทพเจ้า ไปได้เลย !
  • รวบรวมเหรียญหมีน้อยสีฟ้าสุดน่ารักในเดือนมีนาคมกันเลย!: เมื่อผู้เล่นรวบรวมสะสมเหรียญหมีน้อยสีฟ้ามากเท่าไหร่ ของรางวัลเพิ่มเติมต่าง ๆ ก็จะถูกมอบให้ เช่น รูบี้, หินอัปเกรดเทพเจ้า, ใบเลือกอาวุธ/เครื่องป้องกันตำนาน+, และ หินเลื่อนขั้นเทพเจ้า
  • กิจกรรมเช็กชื่อ 3.3 ประจำเดือนมีนาคม: ผู้เล่นที่เช็กชื่อภายในเกมในช่วงเวลากิจกรรม สามารถรับเหรียญหมีน้อยสีฟ้า, กล่องชิ้นส่วนสัตว์เลี้ยง, และชื้นส่วนใบเรียกสัตว์เลี้ยงตำนาน
  • เทศกาลสัตว์เลี้ยงประจำเดือนมีนาคม: เมื่อทำการส่งตัวสัตว์เลี้ยง/เรียกสัตว์เลี้ยงในร้านค้าใบเรียก หรือ ผสมหินวิญญาณสัตว์เลี้ยง ผู้เล่นกสามารถรับของรางวัลต่าง ๆ ไปได้ ไม่ว่าจะเป็น เหรียญหมีน้อยสีฟ้า, ตั๋วเรียกสัตว์เลี้ยงแบบสเต็ปอัป หรือ ชิ้นส่วนใบเรียกสัตว์เลี้ยงตำนาน

 

นอกจากนี้ ตัวเกมยังได้รับหลากหลายการปรับปรุงพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์และความสนุกจากการเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้นแก่ผู้เล่นทุกคน ระบบส่งตัวสัตว์เลี้ยงได้รับการอัปเกรดให้มีความสะดวกยิ่งขึ้น ในส่วนของระบบสนามฝึกที่ได้เพิ่มเข้ามาใหม่ก็พร้อมให้ผู้เล่นสามารถตรวจสอบวัดค่าพลังต่อสู้ของทีมได้ง่ายยิ่งขึ้น รางวัลบรรลุพลังต่อสู้บัญชีได้ถูกเพิ่มเข้ามา อีกทั้งยังได้ขยายในส่วนของพลังต่อสู้บัญชีจาก 8 ล้าน เป็น 10 ล้านอีกด้วย !

 

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย

 

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC  (เบต้า)

 

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้