Chronicles Influencer Rewards สนุกไปด้วยกัน เติบโตไปด้วยกันกับเกม Summoners War: Chronicles

524 views
Share

เปิดรับสมัครกันแล้วสำหรับโปรแกรมเพื่อช่วยสนับสนุนเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ และสตรีมเมอร์ที่ตั้งเป้าหมายโปรโมทเกม Summoners War: Chronicles อย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ที่ดีและนำเสนอเนื้อหาที่มีประโยชน์ได้อย่างต่อเนื่อง!!

 

โดยโปรแกรมนี้เปิดโอกาสให้สมัครได้ทุกกลุ่ม เพียงผู้สมัครต้องมีข้อกำหนดพื้นฐานไม่กี่อย่างในการคัดเลือก หากผ่านข้อกำหนดเหล่านี้ได้ครบก็สามารถสมัครได้เลย

– มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

– สามารถเข้าร่วมทั้งแบบรายบุคคลหรือแบบกลุ่ม (ในกรณีที่เข้ารวมแบบกลุ่ม จะใช้ชื่อตัวแทนในการเข้าร่วม

ซึ่งตัวแทนที่ใช้ชื่อในการเข้าร่วมจะต้องมีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป)

– มีช่อง YouTube ที่มีผู้ติดตาม 100 คนขึ้นไป

ผู้สมัครที่ได้รับคัดเลือกเข้ามาจะมีสิทธิ์รับเงิน “ส่วนแบ่งของพาร์ทเนอร์” สูงสุดถึง 10% จากซัพพอร์ทเตอร์ทั้งหมดของตนเอง หากมีข้อกำหนดครบตามที่กำหนดและสนใจสมัคร สามารถอ่านรายละเอียดพร้อมสมัครได้ที่ลิ้งนี้เลยนะ >> https://event.withhive.com/ci/minisite/main/SPC/th#MINIimg_1809

หรือติดต่อได้ที่: [email protected]

 

สำหรับเกม Summoners War: Chronicles เป็นเกม RPG ที่ขยายเรื่องราวต่อจากเกมมือถือชื่อดัง Summoners War โดยเล่าเรื่องราวยุค 100 ก่อนเนื้อหาของภาคแรกในคราวนี้จะสามารถซึมซับกับบรรยากาศของโลกในเกมผ่านกราฟฟิกที่สวยงาม เควสต่างๆ และเนื้อเนื้อจากคัทซีน ออกเดินทางไปพร้อมกับ 3 มอนเตอร์คู่ใจที่จะช่วยให้คุณผ่านสถาณการณ์ที่ยากเย็นต่างๆ ได้วันที่ 9 มีนาคมนี้ และสามารถเล่นได้จากทั้งระบบ ios และ Android นอกจากนี้ยังสามารถเข้าเล่นได้จาก PC ด้วยระบบ Steam และ Hive ซึ่งสามารถพบกันได้หมดไม่ว่าจะเล่นจากดีไวซ์ไหน ทำให้สามารถสนุกสนานไปกับตัวเกมได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะสะดวกเล่นตอนไหนก็สามารถเล่นได้ รออะไรอยู่ มาสมัครกันได้เลยย!

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !