TALON และ Secretlab ประกาศความร่วมมือกันเพื่อสนับสนุนอุปกรณ์เก้าอี้เกมมิ่งคุณภาพยอดเยี่ยมสำหรับการแข่งขัน 2023 VCT Season

1,113 views
Share

ประเทศไทย, วันที่ 6 มีนาคม​ 2566 – บริษัทอีสปอร์ตชั้นนำในเขตภุมิภาคเอเชีย “TALON” มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือร่วมกับ “Secretlab” ตัวเลือกชั้นนำในความสะดวกสบายแบบมืออาชีพบนเวทีระดับโลก ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการสำหรับเก้าอี้เกมมิ่งสำหรับทีม TALON VALORANT  ทั้งนี้ทาง Secretlab พร้อมสนับสนุนความสบายที่ยอดเยี่ยม และสุขลักษณะในการนั่งที่ถูกต้องสำหรับทีมในการแข่งขันบนเวทีระดับโลกอย่าง Valorant Championship Tour (VCT) ที่จัดขึ้นโดย Riot Games

 

Secretlab เปรียบเสมือนเป็นรากฐานของวงการการแข่งขันเกมในระดับโลก ที่ให้การสนับสนุนการนั่งที่ถูกต้องในการแข่งขันระดับสูงของวงการอีสปอร์ต ด้วยเก้าอี้เกมมิ่งรุ่น TITAN Evo Series ที่รวบรวมเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน พร้อมวิศวกรรมศาสตร์ที่สรรสร้างขึ้นมาจากจุดเริ่มต้นเพื่อการยศาสตร์ระดับสูง อีกทั้งยังได้รับการแนะนำจากนักสรีรศาสตร์ และผู้ดูแลสุขภาพด้านอีสปอร์ตในการใช้งานเพื่อสนับสนุนทุกศาสตร์ความรู้ในการรังสรรค์เก้าอี้คุณภาพสูง ทั้งนี้ TALON จะผลิตเนื้อหาต่างๆ ที่บูรณาการเข้ากับความเป็น Secretlab ในตลอดทั้งปีการแข่งขัน 2023 Valorant Champion’s Tour ทั้งในเวทีระดับเอเชีย และระดับโลก โดยเริ่มจากการแข่งขัน VCT Lock//In ณ ประเทศบราซิล

 

Secretlab ถือเป็นตัวเลือกที่ TALON ตัดสินใจร่วมมือได้อย่างรวดเร็วและการร่วมมือครั้งนี้ถือว่าเป็นความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ เพราะ Secretlab ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ยอมรับในวงการอีสปอร์ตทั่วโลกในด้านความสบายและคุณภาพสินค้าที่ไม่มีใครเทียบได้ บริษัท Secretlab มุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดแก่เกมเมอร์ และ Talon รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Secretlab เพื่อนำสิ่งนี้มาสู่ทีม Talon Valorant

 

“พวกเรามีความยินดีที่จะได้ร่วมมือกับ Secretlab ในฐานะผู้นำในผลิตภัณฑ์เก้าอี้เกมมิ่งในวงการอีสปอร์ตระดับโลก อีกทั้งพวกเรายังมั่นใจในความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นการมอบความสบายและฟังก์ชั่นเก้าอี้เกมมิ่งต่างๆ ให้กับทีมนักแข่งได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่บนเวทีระดับโลก” กล่าวโดยตัวแทนจาก TALON

 

“TALON ถือว่าเป็นตัวเลือกที่แข็งแกร่งในวงการอีสปอร์ตของเอเชีย และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการสนับสนุนในครั้งนี้ เราหวังว่าจะทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ด้วยการส่งมอบเก้าอี้เกมมิ่งคุณภาพระดับมือโปรทั้งในด้านการใช้งานและด้านสรีรศาสตร์ที่ถูกต้อง สำหรับ Secretlab แล้วพวกเรามุ่งหวังที่จะตอบแทนให้กับวงการอีปสอร์ตเสมอ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Talon และสนับสนุนทีม Valorant ของพวกเขา เรามั่นใจว่าสินค้า Secretlab จะมอบความสบายและฝึกซ้อมนักแข่งให้มีความพร้อมมากยิ่งขึ้นสำหรับการแข่งขันบนเวทีระดับโลกที่ พวกเราขอเอาใจช่วยทีมนักแข่งและเชื่อมั่นว่าทีมจะประสบความสำเร็จตลอดทั้งปีนี้” กล่าวโดยคุณ Beartrice Wee, Global Partnerships Senior Manager จาก Secretlab

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TALON สามารถติดตามได้ที่ talon.gg หรือผ่านทาง

FACEBOOK: @TalonEsportsTH

YOUTUBE: @TalonEsportsTH

INSTAGRAM: @TalonEsports_TH

 

เกี่ยวกับ TALON:

TALON คือแพลตฟอร์มด้านอีสปอร์ต ไลฟ์สไตล์และวัฒนธรรมชั้นแนวหน้าของเอเชียซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในฮ่องกง มีสำนักงานต่างภูมิภาคในไทย ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ และเกาหลีใต้ TALON ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 บริหารจัดการทีมอีสปอร์ตระดับโปร 7 ทีมในตลาด 5 แห่ง และได้รับชัยชนะในทัวร์นาเมนต์มากว่า 30 ครั้ง TALON บริหารสตูดิโอครีเอทีฟของตนเองเพื่อดำเนินการด้านการตลาดอีสปอร์ตที่ยอดเยี่ยมที่สุดในวงการ รวมถึงสร้างสรรค์คอนเทนต์และกิจกรรมต่างๆ สำหรับ TALON และพันธมิตร รับข้อมูลเพิ่มเติมที่ talon.gg

 

เกี่ยวกับ Secretlab 

Secretlab ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2014 โดยเกิดจากการนิยามใหม่ว่าผู้คนคิดอย่างไรเมื่อพูดถึงเก้าอี้สำหรับเล่นเกม จึงได้มีการวิจัยอย่างจริงจัง รวมถึงการพัฒนาและการวิศวกรรมที่ทันสมัย ทำให้เก้าอี้ Secretlab เป็นเก้าอี้ที่ได้รับรางวัลและเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเก้าอี้เกมมิ่งที่ใช้ในการแข่งขันระดับโลกที่ทีมผู้ชนะเลิศและผู้ใช้งานกว่า 2,000,000 คนทั่วโลกต่างให้ความไว้วางใจ ทุกวันนี้ เทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะและนวัตกรรมการออกแบบของ Secretlab ยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายขีดจำกัดในด้านความสบายตามหลักสรีรศาสตร์และศาสตร์แห่งการนั่ง โดยการันตีได้จากรางวัล Editor’s Choice และ Best Hardware Award กว่า 60 รางวัลจากสิ่งพิมพ์และนักรีวิวชั้นนำทั่วโลก

 

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเราได้ที่ www.secretlab.co หรือติดตาม Secretlab บนเพจ Facebook Instagram (@Secretlab) และ Twitter (@secretlabchair)”

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
เลเวลอัปไม่หยุดยั้ง ! สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี ในราคาพิเศษ รับไอเทมฟรีจาก Solo Leveling:ARISE !
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7