The Mageseeker A League of Legends Story เตีรยมปล่อยออกมาให้เล่น 18 เมษายนนี้

512 views
Share

Riot Forge และทีมพัฒนา Digital Sun ออกมาประกาศว่าเกมแอคชัน RPG ตัวใหม่ The Mageseeker: A League of Legends Story จะเปิดวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC ผ่านทาง Steam, Epic Games Store และ GOG ในวันที่ 18 เมษายนนี้ สนนราคา $29.99

เกม The Mageseeker: A League of Legends Story ถูกพัฒนาโดย Digital Sun ผู้สร้าง Moonlighter และเป็นเกมแอคชัน RPG ที่เกิดขึ้นในจักรวาลของเกม League of Legends ในราชอาณาจักรของ Demacia กองทหาร Mageseekers ครอบครองอำนาจในการบีบคั้นพลเมืองผู้ใช้เวทมนตร์เพื่อให้ได้รักษาความสงบสุข โดยการชักนำและปลูกฝังพวกเขา ขังพวกเขาไว้หรือขับไล่พวกเขาไปซ่อนตัว เราจะได้เล่นเป็นเล่นเป็น Sylas นักเวทย์ผู้ขโมยคาถา (spell-stealing) ที่เพิ่งหลุดพ้นจากการถูกจองจำอย่างไม่ยุติธรรมด้วยน้ำมือของ Mageseekers เป้าหมายของเราจะต้องปลดปล่อยบ้านเกิดเมืองนอนจากพวกทรราชให้ได้

สำหรับเวอร์ชั่น Collector’s Edition แบบจำนวนจำกัดจะมีให้สั่งซื้อด้วยราคา $169.99 ซึ่งประกอบด้วย Sylas statue, art book, deluxe art print, Lux comic special edition hardcover, Sylas and Lux enamel pins และ soundtrack vinyl ทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ในกล่องที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับ Collector’s Edition นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.themageseeker.com/en-gb/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam