DORAEMON STORY OF SEASONS Friends of the Great Kingdom DLC ชุดที่ 3 ชีวิตกับเหล่าสรรพสัตว์ เปิดให้เล่นแล้ว

881 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวการปล่อยให้ดาวน์โหลด DLC ชุดที่ 3 “ร่วมกับเหล่าสรรพสัตว์” สำหรับเกม DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom ผลงานล่าสุดจากซีรีส์ DORAEMON STORY OF SEASONS บนคอนโซล Nintendo Switch, PlayStation​ 5 และ PC STEAM โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นจะสามารถสัมผัสความสนุกของ DLC ชุดนี้ได้เมื่อเป็นเจ้าของ Season Pass ซึ่งประกอบไปด้วย DLC ชุดที่ 1-3 และสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อ

DLC ชุด “ร่วมกับเหล่าสรรพสัตว์” จะให้ผู้เล่นได้สนุกกับชีวิตในฟาร์มมากยิ่งขึ้น มีการออกแบบตามเหล่าสรรพสัตว์ที่ปรากฏตัวระหว่างใช้ชีวิตในฟาร์ม มีให้สะสมเสื้อผ้าและเฟอร์นิเจอร์ที่นุ่มฟูแสนน่ารัก อีกทั้งยังมีเนื้อเรื่องย่อยที่ใช้ของวิเศษ “เข็มกลัดสะกดรอย” ให้ได้เล่นกันอีกด้วย

สิ่งที่รวมอยู่ในเซ็ต

– เสื้อผ้าของโนบิตะและผองเพื่อนรวม 5 คน
– เฟอร์นิเจอร์ 8 ชนิด
– เนื้อเรื่องย่อยที่ใช้ของวิเศษ “เข็มกลัดสะกดรอย”

เรื่องย่อ
ลูกเจี๊ยบทั้งหลายหนีออกจากร้านขายสัตว์เพื่อที่จะตามแม่ไก่ที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล โนบิตะและเพื่อนๆ เลยต้องใช้ของวิเศษ “เข็มกลัดสะกดรอย” ที่เมื่อติดบนตัวคนหรือสิ่งของแล้วจะสามารถมองหาตำแหน่งของคนคนนั้นบนแผนที่เรดาร์ได้เพื่อออกตามหาแม่ไก่…

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของรายละเอียดการอัพเดทฟรีให้แฟนๆ ได้ไปสนุกกันด้วยทั้ง “บอลลูนโนบิตะ” และ “บอลลูนโดราเอมอน” สำหรับตกแต่งฟาร์ม รวมถึง”ชุดเสื้อผ้าฤดูร้อนของพวกโนบิตะ” และ “ชุดเฟอร์นิเจอร์ของทุกคน” โดยถ้านำ “บอลลูนโนบิตะ” และ “บอลลูนโดราเอมอน” ไปวางเรียงกันจะช่วยประดับประดาฟาร์มแสนสวยของผู้เล่นให้ดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam