ดาวน์โหลดเบต้า Diablo IV ล่วงหน้าได้เร็วๆ นี้ และบล็อกรายละเอียดการอัพเดต

755 views
Share

ช่วงเล่นล่วงหน้าของโอเพ่นเบต้าใกล้เข้ามาทุกที และเราก็ได้มีการอัพเดตคู่มือการเข้าเล่นโอเพ่นเบต้าอีกครั้ง ดูด้านล่างเพื่ออ่านเนื้อหาที่จะเล่นได้ในเบต้าและช่วงเวลาดาวน์โหลดล่วงหน้า

สำรวจ SANCTUARY

  • การดาวน์โหลดล่วงหน้าสำหรับผู้ได้สิทธิ์เข้าเล่นล่วงหน้าเริ่มในวันที่ 15 มีนาคม เวลา 23:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) การดาวน์โหลดล่วงหน้าสำหรับโอเพ่นเบต้าจะเริ่มในวันที่ 22 มีนาคม เวลา 23:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • เดินทางเข้าสู่ Fractured Peaks (ยอดเขาร้าว) ที่เต็มไปด้วยหิมะเพื่อพบกับ Kyovashad (คโยวาแชด) สถานที่ปลอดภัยท่ามกลางหุบเขา และเควสต์รองมากมายที่คุณจะได้พบตลอดการเดินทางในเควสต์เนื้อเรื่องหลัก อย่าลืมทำเควสต์รอง Woodsman of Nevesk ด้วยถ้าคุณได้เดินทางผ่านเมือง Nevesk (เนเวสก์)
  • ดันเจี้ยนและอีเวนต์มากมายที่มีอยู่ทั่วดินแดนกำลังรอผู้ที่ต้องการท้าทายฝีมือ World Event (อีเวนต์โลก) เป็นเหตุการณ์เล็กๆ ที่จะเกิดขึ้นแบบสุ่มในโซนต่างๆ และจะมีตั้งแต่การนำทางวิญญาณเร่ร่อน ไปจนถึงการดับกระหายโอเบลิสก์ที่โหยโลหิต Legion Event (อีเวนต์ลีเจียน) เป็นเหตุการณ์ที่ยาวกว่าที่จะให้คุณได้ท้าทายตัวเองกับฝูงปีศาจ อย่าลืมมองหาอีเวนต์เหล่านี้หลังปลดแอก Stronghold (ฐานที่มั่น) ได้แล้วด้วย
  • Ashava (อชาวา) บอสโลกของเราในช่วงเข้าเล่นล่วงหน้าและโอเพ่นเบต้าจะปรากฏตัวที่ Fractured Peaks (ยอดเขาร้าว) เพื่อแพร่โรคระบาดและเข่นฆ่าผู้คน พาเพื่อนมาท้าทายเธอในวันที่ 19 และ 26 มีนาคมในเวลา 0:00 น. 2:00 น. 12:00 น. และ 14:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) เราจะเปิดฟอรัม Diablo IV เพื่อให้เหล่านักพเนจรทุกท่านได้รายงานบั๊กและให้ข้อเสนอแนะในแท็บฟอรัม
  • มาร่วมจอยไปกับ Community Play Livestream ในวันที่ 25 มีนาคม เวลา 1.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อรับฟังเคล็ดลับการเล่นจากผู้สร้างเกม

สำหรับทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ Diablo IV คุณสามารถแวะไปที่เว็บไซต์ อย่างเป็นทางการของเรา และคุณสามารถรับเนื้อหาสำหรับสื่อจาก Gamespress ได้เลย

แล้วพบกันใน Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์)!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024