ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ PUBG MOBILE x BUGATTI ค่ายรถไฮเปอร์คาร์สุดหรูระดับตำนาน

693 views
Share

Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse และ Bugatti La Voiture Noire สองไฮเปอร์คาร์สุดพิเศษและหรูหราที่สุดในโลกมาถึงสมรภูมิ PUBG MOBILE แล้ววันนี้

 

กรุงเทพฯ 20 มีนาคม 2566 PUBG MOBILE หนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก อีกครั้งที่จะได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่สุดพิเศษกับ Bugatti ไอคอนยานยนต์สุดหรูระดับตำนาน ที่จะมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้อยู่หลังพวงมาลัยของไฮเปอร์คาร์สุดหรูทั้งสองคันนี้

 

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน ผู้เล่นสามารถรับ Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse และ Bugatti La Voiture Noire ยังมีสีรถลับ อุปกรณ์ตกแต่งรถ Bugatti พิเศษ และร่มชูชีพตามธีม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตใหม่เวอร์ชั่น 2.5 ของ PUBG MOBILE

 

ซีรี่ย์ไฮเปอร์คาร์สุดหรูอย่าง Veyron ได้ขับเคลื่อน Bugatti เข้าสู่ยุคสมัยใหม่อันรุ่งเรืองของวงการยานยนต์ระดับโลก โมเดลล่าสุดในซีรี่ย์ Veyron อย่าง Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse เป็นหนึ่งในรถเปิดประทุนที่เร็วและทรงพลังที่สุดในโลก ด้วยชื่อที่มีความหมายตามตัวอักษรว่า ‘ความเร็ว’ เดิมทีสนนราคาขายปลีกอยู่ที่ 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐและปัจจุบันขายหมดแล้วทั่วโลก มันเป็นยานพาหนะที่เร็วที่สุดในโลกด้วยสถิติ 408.84 กิโลเมตรต่อชั่วโมง  ซึ่งพร้อมให้ผู้เล่น PUBG MOBILE ได้สัมผัสถึงความรวดเร็วสุดพิเศษแล้ววันนี้

 

นอกเหนือจากการมาถึงของ Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse ในเกมแล้ว ผู้เล่นยังจะได้สัมผัสประสบการณ์ในการขับ Bugatti La Voiture Noire ก่อนใคร ซึ่งเป็นรุ่นเปิดตัวเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 110 ปีของ Bugatti และยังเป็นดั่งอนุสรณ์สำหรับ Bugatti Type 57 SC Atlantic อันโด่งดังมาอย่างยาวนาน โดย “La Voiture Noire” เป็นดั่งรุ่นอนุสรณ์ทางประวัติศาสตร์, ศิลปะ, และ ผลงานแฟชั่นยานยนต์สุดล้ำที่มีเพียงหนึ่งเดียวของ Bugatti โดยการร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้ผู้เล่น PUBG MOBILE ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร

 

Bugatti เป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์รถไฮเปอร์คาร์สุดหรูที่พิเศษที่สุดในโลก ซึ่งก่อตั้งมากว่า 110 ปี เป็นที่รู้จักในด้านจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกและความความสมบูรณ์แบบ Bugatti ยังคงเป็นผู้นำในการออกแบบรถยนต์ที่ผสมผสานความสง่างามเข้ากับตัวรถที่เร็วแรง

“PUBG MOBILE มองหาพันธมิตรที่ทันสมัยและตอบโจทย์เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้เล่น เป็นระยะเวลากว่า 110 ปีแล้วที่ Bugatti ได้สร้างสรรค์รถยนต์ที่ทรงพลังและมีเอกลักษณ์ซึ่งเป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก และยังคงเป็นผู้นำในด้านการออกแบบรถยนต์ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำรถไฮเปอร์คาร์รุ่นท็อปของ Bugatti มาสู่ PUBG MOBILE เพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินยิ่งขึ้นในสมรภูมิรบนี้” กล่าวโดย Vincent Wang หัวหน้าฝ่าย Publishing ของ Tencent Games

PUBG MOBILE พร้อมแล้วที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ดาวน์โหลดเกมได้ฟรีที่ App Store และ Google Play Store.

 

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PUBG: BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งขันกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่กระโดดร่มลงมา 100 รายพร้อมกันภายในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้

 

สำหรับข้อมูลข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับเกม PUBG MOBILE ติดตามได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียหลัก Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube.

 

เกี่ยวกับ BUGATTI

Bugatti อยู่จุดสูงสุดของอุตสหกรรมยานยนต์มาเป็นเวลากว่า 110 ปี โดยสร้างสรรค์รถยนต์ที่ทรงพลังและหรูหราที่สุดในโลกจากประเทศบ้านเกิดในเมือง Molsheim ประเทศฝรั่งเศส รถยนต์ทุกคันที่ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่บริษัทก่อตั้งโดย Ettore Bugatti ในปี 1909 ต่างได้รับการยกย่องในด้านความสะดวกสบายในการขับขี่, การออกแบบที่น่าประทับใจ, การนำเทคโนโลยีมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพ และความเชื่อถือได้ของตัวรถยนต์ ซึ่งเป็นที่ต้องการของผู้หลงไหลในยานยนต์ทั่วโลก

 

ในปี ค.ศ.1920 แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศษกลายเป็นที่รู้จักจากความสำเร็จในการแข่งรถ โดยเฉพาะรุ่นหลัก อย่าง Type 13, Type 35 และ ผลิตภัณฑ์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง  ควบคู่ไปกับความสำเร็จในการแข่งรถ ผลงานของแบรนด์ได้ขยายวงกว้างเป็นที่รู้จักภายใต้การดูแลของ Jean ลูกชายคนโตของ Ettore Bugatti ซึ่งเป็นนักออกแบบมากพรสวรรค์ ผลงานการออกแบบที่โดดเด่นที่สุดของเขาคือ Type 41 Royale และ Type 57 SC Atlantic ซึ่งเป็นหนึ่งในรถคลาสสิกที่แพงที่สุดในโลก

 

ตลอดประวัติศาสตร์ของ Bugatti มีผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากที่มีความสามารถในการออกแบบและผสมผสานเทคโนโลยีที่เหนือชั้นตามแต่ละสไตล์ของตัวเองและพาแบรนด์เข้าสู่ยุคสมัยใหม่ของการออกแบบ หลังจาก Ettore และ Jean Bugatti ลูกชายของเขา แบรนด์ก็ได้รับการฟื้นคืนอีกครั้งโดย Romano Artioli ในปี 1980 การสร้าง EB110 ของเขาได้นำเสนอนวัตกรรมหลายอย่างที่สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับประสิทธิภาพของรถสปอร์ต รวมถึงเครื่องยนต์แบบ Quad-turbocharged โครงสร้างคาร์บอนไฟเบอร์ และ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อขั้นสูง

 

ในช่วงต้นทศวรรษ 2000 Bugatti ก้าวไปอีกขั้นภายใต้การดูแลของ Ferdinand Piëch ด้วยการเปิดตัว Veyron 16.4 ทำให้ Bugatti ได้สร้างกลุ่มสินค้ายานยนต์ใหม่โดยสมบูรณ์แบบ: รถไฮเปอร์สปอร์ต โดยเป็นรถยนต์รุ่นแรกที่มีก้าวผ่านขีดจำกัด 1,000 แรงม้าและทำความเร็วสูงสุดที่ 400 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

ในปี 2016 Chiron ได้กำหนดนิยามใหม่ของความเร็วอีกครั้ง จากการพัฒนาของเครื่องยนต์ Quad-Turbo W16 ขนาด 8.0 ลิตร Veyron ซึ่งมีกำลัง 1,600 แรงม้า กลายเป็นรถยนต์คันแรกที่ทำลายกำแพงความเร็ว 300 ไมล์ต่อชั่วโมง นอกจากนี้ เครื่องยนต์ W16 ในตำนานยังเป็นดั่งหัวใจสำคัญของรถรุ่นพิเศษอื่นๆอย่าง Diva, La Voiture Noire, Centodieci, Bolide และ W16 Mistral

 

ปัจจุบัน Bugatti เป็นส่วนหนึ่งของ Bugatti Rimac Group และกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนารถสปอร์ตไฮเปอร์คาร์รุ่นต่อไปของ Bugatti ตามคำกล่าวของ Ettore Bugatti ที่ว่า “หากเทียบได้ก็ไม่ใช่ Bugatti” พร้อมกันนี้ยังขยายความเป็นเลิศของ Bugatti ไปในภาคอุตสหกรรมอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ อย่างผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหราและการร่วมมืออื่นๆ

 

#PUBGMOBILE #WinnerWinnerChickenDinner

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access