SAINTS ROW เผย ROADMAP เกี่ยวกับเนื้อหาเสริม พร้อมเนื้อหาฟรี และ DLC ภายในปี 2023 นี้

419 views
Share

ณ เมือง Santo Ileso ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 2ต มีนาคม 2023 | วันนี้ Deep Silver และ Volition เผยสิ่งใหม่กำลังมาในเมือง Santo Ileso ที่จะยิ่งใหญ่และดียิ่งขึ้นกับ 3 สิ่งใหม่ สำหรับผู้เล่นที่มี Expansion Pass ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และพื้นที่ 2 เขตใหม่ ฟรี พร้อมการอัปเดตคุณภาพชีวิตของ AI ภายในเกมอีก 3 รายการ และชุดเครื่องสำอางที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกม Dead Island 2 สำหรับ ผู้เล่นทุกคน

 

พบกับ Dead Island 2 Pack ฟรี ในวันที่ 11 เมษายน 2023 นี้ กับคอนเทนต์ HELL-A พบกับ Weird West ในเนื้อหาฟรี ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการไล่ล่าซอมบี้ที่กำลังจะมาถึงของ Deep Silver โดยผู้เล่นสามารถแต่งตัวด้วยไอเท็มจาก  Jacob แอนตี้ฮีโร่ผู้บ้าบิ่น หรือ Amy นักกีฬาผู้เฉลียวฉลาด พร้อมความสามารถทำให้ตกใจและหวาดกลัวไปกับอาวุธใหม่ และกระตุ้นความทรงจำริมชายหาดด้วยหมวกฟลามิงโกสีชมพูอันเป็นเอกลักษณ์และรูปปั้นปลาฉลามสุดเฟี้ยว สำหรับตั้งไว้กองบัญชาการ

 

การอัพเดตฟรีที่ใหญ่ที่สุดของเกมจะมีกำหนดปล่อยในช่วงเดือนพฤษภาคม มาพร้อมกับ Sunshine Springs ซึ่งเป็นเขตใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาในเมืองSanto Ileso ควบคู่ไปกับการเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตของ AI ภายในเกม จำนวนมาก (เช่น ยกเครื่องการตีกันของแก๊งค์ใหม่, โหมดเซลฟี่ และอื่นๆ) และการปรับปรุงต่างๆ อีกมากมาย และในเวลาเดียวกัน ผู้เล่นที่มี Expansion Pass จะได้รับ The Heist & The Hazardous ซึ่งเป็นเรื่องราวใหม่ 3 ภารกิจ ใน Sunshine Springs ขณะที่เหล่า Saints เข้าทำการปล้นอันทะเยอทะยานที่สุดเพื่อตอบแทนการถูกหักหลังโดยนักแสดงชื่อดัง…

 

สำหรับเนื้อหา Expansion Pass ที่สอง Doc Ketchum’s Murder Circus จะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม ซึ่งเป็นโหมดเกมเล่นคนเดียวใหม่ที่เราจะปล่อยให้คุณได้ใช้จินตนาการไปเรื่อย

 

และการอัพเดทสุดท้ายในเดือนสิงหาคม จะเป็นการเปิดตัวชุดที่สาม, ชุดสุดท้ายและชุดใหญ่จัดเต็มสำหรับผู้เล่นที่มี Expanion Pass คอยจับตาดูให้ดี เดือนสิงหาคมนี้ จะได้เห็นการขยายเขตใหม่ครั้งที่สองและการอัปเดตคุณภาพชีวิตภายในเกมที่ฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคน

 

ติดตามรายละเอีดยและข่าวสารเพิ่มเติมของ Saints Row ได้ที่: SaintsRow.com/News

 

Expansion Pass Pack ทั้งหมดจะมีให้ซื้อแยกต่างหาก สามารถตรวจสอบผ่านร้านค้าในแพลตฟอร์มที่คุณต้องการสำหรับราคาแต่ละภูมิภาคได้ทาง PlayStation Store สำหรับ PlayStation 5, PlayStation 4 และ Xbox Store สำหรับ Xbox Series X|S, Xbox One รวมถึง PC ใน Epic Games Store

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Saints Row เยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ SaintsRow.com หรือติดตามได้ทาง Twitter และ Instagram @SaintsRow และ Facebook ที่ Facebook.com/SaintsRow

 

©2022 and published by Deep Silver, a division of PLAION. Developed by Deep Silver Volition LLC. Deep Silver, Saints Row, Volition and their respective logos are trademarks of PLAION. All other trademarks, logos and copyrights are property of their respective owners. All Rights Reserved.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น