[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน

652 views
Share

เนื่องจากกิจกรรมการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการครบ 300 วัน ของเกม Ni no Kuni:Cross World ที่นอกจากจะมีกิจกรรมให้เราได้ร่วมสนุกกันหลากหลาย ทางทีมงานยังได้เปิด 2 เซิร์ฟเวอร์ใหม่ให้เราได้เริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง แถมไอเทมที่แจกในช่วง ฉลองครบรอบ 300 วัน ถือว่ามีชิ้นที่ช่วยให้คุณเก็บเลเวลได้ไวกว่าที่เคย ยิ่งหากคุณรู้ว่าต้องเก็บเลเวลอย่างไรรับรองได้เลยว่าการขึ้นเป็นอันดับต้นๆ เพื่อไปลุ้นกับกิจกรรมผู้พิชิตเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ในศึกชิงสมบัติโบราณครั้งแรก และ ศึกชิงบัลลังก์ครั้งแรก หากคิงดอมไหนเป็นผู้ชนะจะได้ทั้ง ฉายาพิเศษ และ ของรางวัลสุดคุ้มมากมายด้วย

เส้นทางการเก็บเลเวลนั้นเมื่อสร้างตัวเสร็จให้เรารีบทำ เควสต์ต่างๆ ไล่ไปตั้งแต่ เควสต์เนื้อเรื่อง ที่เมื่อเราทำไปถึงจุดหนึ่งเราจำเป็นที่จะต้องการค่าชื่อเสียง จึงทำให้เราต้องแวะไปทำ เควสต์ชื่อเสียง เพื่อเพิ่มระดับของชื่อเสียงให้เราน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น จึงจะรับเควสต์ที่ยากขึ้นได้ โดยหลายเควสต์นั้นเราจะต้องเดินทางไกลเอาเรื่อง แต่ไม่ต้องห่วงเพราะในช่วงนี้ทีมงานเขามี กิจกรรมลุ้นโชคโกลด์เซิร์ฟเวอร์ใหม่ ให้เราลุ้นรับโกลด์ทุกวันตั้งแต่ 1 แสน ถึง 1 ล้าน โกลด์เลยทีเดียว ทำให้เราสามารถกดใช้ เทเลพอร์ต ได้อย่างไม่ต้องกังวลว่าโกลด์จะหมด เพราะกิจกรรมอื่นๆ ก็มีอีกหลายกิจกรรมเลยทีเดียวที่จะแจกโกลด์ให้เราอย่างจัดเต็ม

Kingdom เมื่อเข้าได้ต้องรีบ หรือที่เราคุ้นเคยในนามของกิลด์นั่นแหละ เมื่อเราเข้าคิงดอมแล้วจะมีกิจกรรมต่างๆ ให้เราทำมากมายไม่ว่าจะเป็น เช็คชื่อกิลด์, การบริจาค และ เควสต์ราชสำนัก เมื่อเราทำแล้วจะได้สิ่งที่จำเป็นอย่าง กิลเดอร์ ที่สามารถนำไปซื้อ EXP ใน ร้านค้าเบ็ดเตล็ด ยิ่งเลเวลเราสูง EXP ที่ได้ก็ยิ่งสูงตามไปด้วย บอกได้เลยว่าอย่ามองข้ามรวม EXP ทุกวันไม่ใช่น้อยๆ

กระดานสมาคมนกนางแอ่น กระดานเควสต์ที่ห้ามลืมมาทำ แม้จะสามารถทบไว้เพื่อไปทำในวันต่อไปได้เช่นวันนี้เราทำเหลือ 2 ครั้ง พออีกวันเราได้มา 5 ครั้ง เราจะสามารถทำได้ 7 ครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ควรทำให้ครบทุกวัน อย่างที่บอกไว้ก่อนหน้าว่าในช่วง ฉลองครบรอบ 300 วัน นั้นมีกิจกรรมแจกโกลด์จุกๆ มีให้เราใช้ไม่ต้องประหยัดมาก ก็ยิ่งทำให้การทำภารกิจจาก กระดานสมาคมนกนางแอ่น จบง่ายเสร็จไวด้วยการใช้โกลด์กดจบได้ทันที แถมยังเหลือไว้รีหาเควสต์แบบสบายๆ


ตำราฝึกอัศวิน
อีกระบบสำหรับมือใหม่ที่ไม่ควรลืมคือการทำเควสต์ไล่ตามระดับใน ตำราฝึกอัศวิน ที่นอกจากจะช่วยสอนเราว่าเราควรทำอะไรบ้างแล้ว เมื่อเราบรรลุเป้าหมายเราก็จะได้รับ ของรางวัล ที่จำเป็นหลากหลายทั้ง ทรัพยากร และ ยังมี ตั๋วสุ่มสิ่งต่างๆ มาให้เราได้รับด้วยเช่นกัน


เคออสฟิลด์
พื้นที่เก็บเลเวลแบบปล่อยบอท เมื่อเราไล่เควสต์มาเรื่อยๆ จนถึงเลเวลระดับหนึ่งจะมีช่วงที่เราไม่เหลือเควสต์ให้ทำเพื่ออัพเลเวลให้ถึงจุดที่จะมีเควสต์ใหม่มาให้เราทำ เราจำเป็นที่จะต้องมาปล่อยตัวในพื้นที่พิเศษนี้ ซึ่งสิ่งของคู่กันที่ควรเตรียมมาคือ เอเนอรจี้ดริงก์ เครื่องดื่มเพิ่มอัตราการดรอปของ EXP, โกลด์ และ ไอเทม ให้มากขึ้นถึง 700% เลยทีเดียว ของเหล่านี้จะมี แจกจากกิจกรรมฉลอง 300 วัน อย่างเต็มที่ ถ้าไม่พอเราสามารถซื้อด้วย เหรียญมือใหม่ ได้ด้วย


พลาดไม่ได้กับช่วงเวลาพิเศษ กิจกรรมฮอตไทม์เซิร์ฟเวอร์ใหม่ กิจกรรมพิเศษเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนเก็บเลเวลได้เพลิน ทางทีมงานได้เตรียมพื้นที่พิเศษที่จะปรับเพิ่มทั้งอัตรา EXP และ ไอเทมต่างๆ ในพื้นที่ต่างๆ เป็นไปตามวัน และ เวลา ที่กำหนดไว้

ดาวน์โหลดเกมเล่นฟรีได้แล้ววันนี้

แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store