ลงทะเบียนเข้าร่วมงานโชว์เคส ‘เกมเศรษฐี 2: Meta World’ ตอนนี้ ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ห้ามพลาด!

546 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 31 มีนาคม .. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศจะจัดงานเปิดตัวโชว์เคสสุดยิ่งใหญ่สำหรับเกมกระดานดิจิทัลภาคต่อเกมเศรษฐีขวัญใจมหาชน เกมเศรษฐี 2: Meta World อย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน นี้ ที่ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานและลุ้นเป็นผู้โชคดี 200 คน ได้รับสิทธิพิเศษภายในงานได้แล้ววันนี้!

 

เตรียมพบกับงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษภายในงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพรีเซนเตอร์สาวพราวเสน่ห์อย่าง แพทตี้ อังศุมาลิน รวมไปถึงอินฟลูเอนเซอร์มากความสามารถอย่าง BIZCUITBEER และ จอร์จจี้ & อิสระ จาก RUBSARB production อีกทั้งยังมีมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากวงบอยแบนด์ PROXIE อีกด้วย !

 

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานเปิดตัว เกมเศรษฐี 2: Meta World ในครั้งนี้ จะมีสิทธิลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับ Exclusive Boxset ซึ่งประกอบไปด้วย เสื้อ Hoodie เกมเศรษฐี 2 Limited Edition, Sticker เกมเศรษฐี 2 สุดน่ารัก, และการ์ดไอเทมโค้ดสุดพิเศษ รวมไปถึงลุ้น Lucky Draw รับไอเทมสุดพิเศษมากมาย อย่ารอช้า! สิทธิมีจำนวนจำกัดสำหรับ 200 ท่านเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ และของที่ระลึกสุดน่ารักอีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด! เข้ามาลงทะเบียนเพื่อเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้ที่นี่ > คลิก!  โดยสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ – 4 เมษายน 2566

 

เกมเศรษฐี 2: Meta World เป็นผลงานภาคต่อเกมเศรษฐียอดนิยมขวัญใจมหาชนอย่าง เกมเศรษฐี ซึ่งมีผู้เล่นสะสมทั่วโลกกว่า 200 ล้านคน โดยเกมภาคใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความเพลิดเพลินไปกับเกมกระดานเศรษฐีแบบเรียลไทม์เชิงกลยุทธ์ที่ถูกพัฒนาและสนุกไปอีกขั้น อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเข้าสู่ ‘เมตาเวิลด์’ ผันตัวเป็นนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงบนโลกเมตาเวิร์ส ที่ได้อ้างอิงสถานที่ต่าง ๆ จากแผนที่จริง

 

เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทั้งทาง App Store, Google Play, และเว็บไซต์ทางการ

 

ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตใหม่ของ เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้จากช่องทางคอมมูนิตี้ทางการบน Discord, Twitter, และ Facebook

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม