Roller Champions Wild Ones พร้อมให้ลุยฤดูกาลใหม่ สนามประลอง และอื่นๆ อีกมากมาย

459 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Wild Ones ฤดูกาลใหม่ล่าสุดของ Roller Champions พร้อมให้เล่นแล้ว ผู้เล่นสามารถค้นพบสนามประลองใหม่สามแห่งและปลดล็อครายการปรับแต่งใหม่ที่มาพร้อมระบบความก้าวหน้าที่ได้รับการปรับปรุงมาใหม่ด้วย

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถกระโจนเข้าสู่สนามประลองใหม่ที่น่าหลงใหลสามแห่ง: Hidden Cenote, Fallen Temple และ Lost Civilization – และนั่นไม่ใช่ทั้งหมด ฤดูกาลนี้นำแผนที่ทั้งหมดจากฤดูกาลที่แล้วกลับมาให้เล่นได้ในเกม ผ่านการจับคู่มาตรฐานและการจับคู่แบบกำหนดเอง

นอกจากนี้ Wild Ones ยังนำเสนอระบบความก้าวหน้าใหม่: นั่นคือ Pick a Prize ระบบใหม่นี้ช่วยให้ผู้เล่นเลือกไอเทมในร้านค้าที่พวกเขาต้องการได้รับจากแฟน ๆ ได้ โดยลบระบบรางวัลที่กำหนดไว้ล่วงหน้าแบบเดิม และประเมินค่าความชอบของพวกเขา ผู้เล่นยังสามารถปลดล็อคฝ่าย (wild sides) ของพวกเขาด้วยไอเท็มปรับแต่งใหม่ ซึ่งรวมถึง พืชกินเนื้อ (carnivorous plant) ชุดกอริลลา นักรบโบราณ และอื่น ๆ อีกมากมายที่ได้รับอย่างอิสระผ่านระบบ Pick a Prize หรือด้วย Wheels

Roller Champions พร้อมให้เล่นแล้วบน Xbox One, PlayStation 4, Nintendo Switch และ Windows PC ผ่าน Ubisoft Store, Epic Games Store และ Steam รวมไปถึงบน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูกันได้ที่ www.rollerchampions.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice