GAMEVIL อัพเดท Monster Warlord เกมเดิม เพิ่มเติมคือโหมด “แตะ” ทะลวงจู่โจมมอนสเตอร์

1,769 views
Share

MWarlord_HeadGAMEVIL กำลังจะมีการอัพเดทเกม Monster Warlord ด้วยโหมดการเล่นใหม่ในภาคใหม่ล่าสุด “การกลับมาของวอร์ลอร์ด” โดยโหมดนี้จะใช้การ “แตะ” ซึ่งเป็นเทคนิคใหม่มาให้ผู้เล่นได้ประลองฝีมือโต้ตอบกัน ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบขบคิดในขณะที่ต้องอัพเกรดความสามารถที่หลากหลายไปพร้อมๆ กันด้วย
MWarlord_02
การกลับมาของวอร์ลอร์ด
ณ วันหนึ่ง ขณะที่วอร์ลอร์ดกำลังเดินทางกลับมายังหมู่บ้าน เธอได้พบประตูมิติขนาดมหึมาปรากฏออกมาบนท้องฟ้า เธอจึงรีบมุ่งหน้าไปสำรวจที่บริเวณนั้น และก็ต้องตกใจมากเมื่อเห็นมอนสเตอร์จำนวนมหาศาลพุ่งออกมาจากประตูมิติดังกล่าว โชคยังดีที่เธอกับมอนสเตอร์คู่หูช่วยกันขับไล่เหล่ามอนสเตอร์ออกไปได้ ทว่ากลับไม่ทันระวังจนถูกดูดเข้าไปในประตูมิตินั้นเสียแทน บทนำอันยิ่งใหญ่ระดับมหากาพย์นี้จะปูทางวางบันไดไต่ไปสู่การอัพเดตที่กำลังจะมาเยือนเกม Monster Warlord ในไม่ช้า
MWarlord_03“การกลับมาของวอร์ลอร์ด” จะนำผู้เล่นเข้าสู่การต่อสู้ถึง 2,000 ระดับ เผชิญหน้ากับเหล่าบอสสุดโหดร่วมหลายร้อยตัว โดยผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จาก เทคนิคของโหมด “แท็ปวอร์ลอร์ด” ได้ซึ่งจะทำให้ วอร์ลอร์ด ของผู้เล่นโจมตีทุกครั้งที่แตะหน้าจอ ยิ่งโจมตีได้มากเท่าไหร่ หลอดพลังจะถูกเติมเต็มมากขึ้นเท่านั้น เมื่อหลอดพลังเต็มแล้ว วอร์ลอร์ดจะสามารถเลือกใช้พลังความสามารถจาก 1 ใน 6 ธาตุที่จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีมหาศาลเพื่อต่อกรกับบอส เมื่อใช้ความสามารถแบบเดียวกันมากกว่าหนึ่งครั้ง ผู้เล่นจะได้รับบัฟธาตุที่จะช่วยเพิ่มเลเวลและเพิ่มค่าการโจมตีของความสามารถในธาตุแบบเดียวกัน
MWarlord_04สกิลวอร์ลอร์ด
ทุกการเผชิญหน้าใน “การกลับมาของวอร์ลอร์ด” วอร์ลอร์ดของท่านจะสะสมแต้มวิญญาณที่จะช่วยให้ใช้ความสามารถบางอย่างและเพิ่มเลเวลของตัวละครได้ โดยความสามารถพิเศษที่นำมาใช้ได้นั้น ได้แก่ :
● Instant Cast: สามารถเสกคำสาปเลเวล 3 ได้ทันที
● Mirroring: ตัวโคลนนิ่งของวอร์ลอร์ดจะออกมาโจมตีศัตรูเป็นระยะเวลาชั่วครู่
● Critical Chance: เพิ่มอัตราการโจมตีคริติคอล
● Arcane Speed: เพิ่มอัตราการเติมเต็มหลอดพลังของวอร์ลอร์ด
● Arcane Meditation: เพิ่มพลังโจมตีด้วยการแตะ
● Glance of Hades: ได้รับโกลด์ทุกครั้งที่มีการแตะ
หลังจากอัพเกรดความสามารถขั้นต้นอย่าง ‘Arcane Mediation’ ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคความสามารถอื่นๆ และอัพเลเวลได้
MWarlord_05ป้อมอสูร
สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ผู้เล่นยังสามารถเลือกซัมม่อนมอนสเตอร์มาช่วยสู้ได้จากป้อมอสูรแห่งนี้ โดยมอนสเตอร์ที่ซัมม่อนออกมาจะโจมตีบอสให้อัตโนมัติโดยไม่จำเป็นต้องแตะปุ่มควบคุมใดๆ ทั้งสิ้น เช่นเดียวกับสกิลวอร์ลอร์ด ผู้เล่นสามารถอัพเกรดสกิลของป้อมอสูรเพื่อให้เหล่ามอนสเตอร์ที่ซัมม่อนออกมาทำความเสียหายได้รุนแรงยิ่งกว่าเดิม
MWarlord_06รางวัล: หีบสมบัติ
หลังจากโค่นบอสในแต่ละด่านได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นหีบสมบัติที่แบ่งออกเป็นหลายระดับ ซึ่งการเปิดรับสมบัติในแต่ละหีบจะต้องใช้เวลาระยะหนึ่ง หรือหากต้องการเปิดทันที ก็สามารถใช้อัญมณีแทนเลยได้ สมบัติที่ว่านี้ประกอบด้วยคริสตัลธาตุและกางเขน โดยกางเขนนี้ สามารถนำไปใช้ซื้อวัตถุโบราณสำหรับเพิ่มความสามารถให้วอร์ลอร์ดได้ ส่วนคริสตัลธาตุเอาไว้ใช้เปิดระบบต่อสู้อัตโนมัติในแผนที่ “การกลับมาของวอร์ลอร์ด” นั่นเอง
MWarlord_07หลังจากตะลุยมาจนจบด่านที่ 50 แล้ว ผู้เล่นจะเข้าสู่แผนที่ “การกลับมาของวอร์ลอร์ด” ได้ ซึ่งจากแผนที่นี้ผู้เล่นสามารถเลือกด่านและรวบรวมหีบสมบัติที่หาได้จากโหมดนี้ได้สูงสุดถึง 4 ใบ

ดาวน์โหลด Monster Warlord ทาง App Store : http://bit.ly/MonsterWarlordiOS

ดาวน์โหลด Monster Warlord ทาง Google Play : http://bit.ly/MonsterWarlordAndroid

ติดตาม Monster Warlord ทาง Official Forum : http://bit.ly/MonsterWarlordForum

กด “ไลค์” Monster Warlord ทาง Facebook ได้ที่ : https://www.facebook.com/MonsterWarlordGAMEVIL

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!