Final Fantasy Pixel Remaster ประกาศวันวางจำหน่ายบน PS4 และ Nintendo Switch แล้ว

1,096 views
Share

Square Enix ออกมาประกาศเตรียมวางจำหน่ายเกม Final Fantasy Pixel Remaster ในเวอร์ชั่นของ PS4 และ Nintendo Switch โดยจะออกมาให้ได้เล่นกันในวันที่ 19 เมษายน 2023

ก่อนหน้านี้ Final Fantasy Pixel Remaster มีวางจำหน่ายให้เล่นกันไปแล้วทั้งบน PC Steam และบนมือถือ โดยล่าสุดสำหรับแฟนๆ ที่รอเล่นบนคอนโซลก็เตรียมพบกับเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Nintendo Switch กันได้ โดยตัวเกมนี้เป็นการนำเอา Final Fantasy, Final Fantasy II, Final Fantasy III, Final Fantasy IV, Final Fantasy V, และ Final Fantasy VI ซึ่งเป็นเวอร์ชั่น pixel แบบดั้งเดิมมารีมาสเตอร์ใหม่ให้ภาพดูสวยงามคมชัดขึ้นแต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็น pixel อันเป็นเอกลักษณ์ของความคลาสิกรวมถึงตัวเลือกในการสลับระหว่างเพลงประกอบที่เรียบเรียงใหม่และต้นฉบับได้อีกด้วย ผู้เล่นยังสามารถคาดหวังฟีเจอร์บูสต์เพิ่มเติมเพื่อขยายตัวเลือกการเล่นเกม รวมถึงการปิดการเผชิญหน้าแบบสุ่มและปรับค่าประสบการณ์ที่ได้รับแบบทวีคูณตั้งแต่ระดับ 1-4 ด้วย

ทั้งนี้สำหรับใครที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าในเวอร์ชั่นดิจิทัลจะได้รับโบนัสพิเศษเป็น original wallpapers สุดสวยไปเลย และยังมี PlayStation 4 Theme กับ Avatar ไปใช้งานด้วยเช่นกัน ใครที่สนใจก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/final-fantasy-pixel-remaster-series

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว