Nexon ประกาศเปิดให้บริการ Schale Store ร้านค้าออนไลน์จำหน่ายสินค้าทางการของ Blue Archive แล้ว!

1,522 views
Share

– เปิดจำหน่ายสินค้าต่างๆ เช่น โปสเตอร์, อะคริลิค สแตนดี้, คอมิก และอื่นๆ

– เปิดลงทะเบียล่วงหน้ากิจกรรมใหม่ Get Set, Go! ถึงวันที่ 24 เม.ย.

– เปิดให้ดาวน์โหลด Playkeyboard Theme ‘Blue Achive’ ใหม่ 22 แบบ

 

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศเปิดให้บริการ Schale Store ร้านค้าออนไลน์จำหน่ายสินค้าทางการของ Blue Archive ในวันที่ 12 เม.ย.

 

พบกับ Schale Store ได้ในแพล็ตฟอร์มร้านขายสินค้าออนไลน์ ‘MOFUN Store’ ของทาง Creative Agency ซึ่งใน Schale Store จะวางจำหน่ายสินค้าทางการต่างๆ มากมาย เช่น แพ็กเกจ ‘Kivotos Halo Festival Other Side: Stories’ ที่ประกอบด้วย Drama CD, คอมิก, สินค้าน่ารักอื่นๆ มากมายของนักเรียนสุดน่ารักใน Blue Archive อาทิเช่น อะคลิลิค สแตนดี้, โปสเตอร์, พวงกุญแจ เป็นต้น รวมถึงสินค้าทางการอื่นๆ ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในอนาคต

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ากิจกรรม Get Set, Go! ซึ่งเซ็นเซสามารถเข้าร่วมลงทะเบียนได้จนถึงวันที่ 24 เม.ย. และอ่านข้อมูลหรือเนื้อเรื่องกิจกรรมต่างๆ รวมถึงข้อมูลนักเรียนใหม่ที่จะอัปเดตเข้ามาได้ในเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า เซ็นเซที่เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าจะสามารถรับของขวัญพิเศษ ‘เพชรฟ้า x1,200’ และ ‘ตั๋วเปิดรับ 10 ครั้ง x1’ ได้ในวันที่ 25 เม.ย. 2023 (อ) หลังอัปเดต

 

รวมถึงเมื่อเข้าร่วมเล่นมินิเกมบนเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 3 กิจกรรม เซ็นเซจะสามารถดาวน์โหลดสินค้าดิจิทัลสุดพิเศษ ‘การ์ดกีฬา’ ได้ และเมื่อเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ ‘กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า Get Set, Go!’ ที่จัดขึ้นใน Facebook ทางการเพื่อร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของขวัญ ‘เพชรฟ้า x600’ ได้อีกด้วย

 

นอกจากนี้ ทาง Nexon ได้ร่วมคอลแลบกับทาง PlayKeyboard เพื่อเปิดตัวธีมคีย์บอร์ด ‘Blue Archive’ แบบใหม่ หลังจากได้ประกาศร่วมการคอลแลบครั้งแรกไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากเซ็นเซเป็นอย่างดี โดยมียอดดาวน์โหลดธีมคีย์บอร์ดที่เปิดตัวไปในตอนฉลองครบรอบ 1 ปีรวมทั้งหมด 130,000 ครั้ง ธีมคีย์บอร์ดใหม่ 22 แบบที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ สามารถดาวน์โหลดใช้ได้ในทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ซึ่งจะทยอยเปิดให้ดาวน์โหลดในทุกวันศุกร์จนถึงวันที่ 12 พ.ค.

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดของร้านค้าออนไลน์ Schale Store และเว็บลงทะเบียนกิจกรรม Get Set, Go! สามารถติดตามและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ Schale Store และคอมมูนิตี้ทางการของ Blue Archive

 

เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้ากิจกรรม Get Set, Go!: Link

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive: Facebook: 

https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!