Final Fantasy XVI เผยคลิป รายละเอียด และภาพใหม่ๆ จากในรายการ State of Play

19,835 views
Share

Square Enix ปล่อยคลิปเกมเพลย์และรายละเอียดภาพใหม่ๆ ของเกม Final Fantasy XVI ให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบจุใจกว่า 25 นาที จากในรายการ State of Play ของ Sony Interactive Entertainment

เรียกว่าส่งเกมเพลย์กับรายละเอียดใหม่มาให้แฟนๆ ได้ดูกันแบบจัดหนักจัดเต็มเลยทีเดียวสำหรับเกม Final Fantasy XVI ที่หลายคนรอคอย ซึ่งทางคุณ Naoki Yoshida ผู้เป็น producer ของเกม FF XVI นี้ได้ออกมาทักทายกับแฟนๆ พร้อมนำเสนอเกมเพลย์ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ไปจนถึงโลกของเกมและระบบการต่อสู้ ซึ่งแน่นอนว่าตัวเกมจะเป็นเกมแอ็คชั่นสวมบทบาทที่แท้จริง มาพร้อมกับการต่อสู้แบบเรียลไทม์ มีเนื้อเรื่องหลักประมาณ 35 ชม. และถ้าใครอยากเล่นให้จบ 100% ก็จะใช้เวลากว่า 80 ชั่วโมงเลยทีเดียว แถมโลกในเกมนี้จะเป็นแผนที่ขนาดใหญ่มีพื้นที่หลายแห่งซึ่งไม่ได้เชื่อมต่อกันแต่สามารถกระโดดเข้าสู่เรื่องราวต่างๆ ได้ผ่านในแผนที่ และเกมยังไม่มีหน้าจอโหลดอีกต่างหาก

ตัวเกมจะมีเรื่องของ New Game+ ด้วย ถ้าหากเล่นจบจะมีโหมดที่ซึ่งจะท้าทายผู้เล่นด้วยการเปลี่ยนตำแหน่งของศัตรู ไปจนถึงระดับความยากแบบโหดหิน ส่วนกราฟิกในเกมมีโหมด 4K Fidelity และโหมดประสิทธิภาพแบบ 60 FPS ด้วย ทั้งนี้ Final Fantasy XVI มีกำหนดวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 22 มิถุนายน 2023 นี้บน PS5

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น