PowerWash Simulator อัพเดท 1.2 พร้อมเผย Roadmap 2023

1,127 views
Share
Square Enix Collective และทีมพัฒนา FuturLab ออกมาประกาศเตรียมปล่อยอัพเดทเกม PowerWash Simulator ในเวอร์ชั่น 1.2 “The Muckingham Files” ในวันที่ 18 เมษายน 2023 นี้ พร้อมกับการมาของตัวเกมแบบแผ่นหรือ physical edition สำหรับเครื่องคอนโซลที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 มิถุนายน
PowerWash Simulator ช่วยให้ผู้เล่นขจัดความกังวลด้วยเสียงของน้ำแรงดันสูง โดยผู้เล่นสามารถสร้างธุรกิจซักล้างด้วยพลังของตัวเองและกำจัดสิ่งสกปรกและคราบสกปรกทุกจุดที่สามารถหาได้ ด้วยแนวเกมการจำลองที่ไม่เหมือนใคร ในการอัพเดท The Muckingham Files นี้ผู้เล่นอาจจำทะเลทราย Mauka Aitu ลึกลับได้จากในตัวเกมหลัก ซึ่งพวกเขาได้รับมอบหมายให้ทำความสะอาดรูปปั้นโบราณ อนุสาวรีย์อันโอ่อ่า และรถไฟจักรไอน้ำเก่า ไม่ใช่แค่เต็มไปด้วยวัตถุโบราณเท่านั้น แต่ยังเป็นที่ตั้งของเทคโนโลยีขั้นสูงบางอย่าง เช่น โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์และจานดาวเทียมขนาดใหญ่ หน้าที่ของเราคือต้องทำความสะอาดปัดฝุ่นทรายออกเพื่อให้ได้ผิวที่แวววาวน่าพึงพอใจ ทั้งนี้จากทะเลทรายที่แห้งแล้งและเต็มไปด้วยฝุ่นตัวเกมจะพาผู้เล่นกลับไปยังพื้นที่นันทนาการอันเขียวขจีของ Muckingham ที่ซึ่งรถขายอาหารที่สกปรกทำให้เสียทัศนียภาพ และถ้าทำความสะอาดเสร็จแล้วจะทำให้สวนสาธารณะนี้ดูน่ามองขึ้น
นอกจากนี้ในการเปิดเผย Roadmap 2023 ตัวเกมจะนำเสนอสถานที่ต่างๆ ผ่าน “Special Packs” ที่หลากหลายรวมไปถึงการสำรวจ Muckingham ที่จะมีทั้ง DLC แบบจ่ายเงินซื้อกับ DLC แบบฟรีอัพเดท คอนเท้นใหม่ประจำซีซั่นและการประกาศคอนเท้นสุดเซอร์ไพรส์ในอนาคต รวมไปถึงเร็วๆ นี้จะมีการวางจำหน่ายตัวเกมแบบแผ่นของเครื่องคอนโซลด้วย
PowerWash Simulator พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วแบบดิจิทัลดาวน์โหลดบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch, และ PC ผ่านร้านค้า Steam กับ Microsoft Store
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase