Sony PlayStation เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า Final Fantasy XVI รูปแบบแผ่น ตั้งแต่ 20 เมษายนนี้

1,794 views
Share

ภายในงาน State of Play เมื่อวันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ทาง Sony PlayStation และ Square Enix ได้เปิดเผยวิดีโอ Gameplay ใหม่ของเกม Final Fantasy XVI ที่มีความยาวกว่า 20 นาทีให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งล่าสุดก็เปิดให้ได้สั่งซื้อล่วงหน้าหรือ Pre-Order เกม Final Fantasy XVI รูปแบบแผ่นดิสก์ได้ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายนที่จะถึงนี้แล้ว

การ Pre-Order เกม FINAL FANTASY XVI รูปแบบแผ่นดิสก์ (Standard, Deluxe และ Collector’s Edition) ของภูมิภาคเอเชีย จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2566 นี้ ลูกค้าที่สั่งจองเกมแบบแผ่นดิสก์ล่วงหน้านี้จะได้รับสมุด Notebook ขนาด B5 ซึ่งสามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขการสั่งซื้อล่วงหน้าได้กับตัวแทนจำหน่าย

สำหรับการ Pre-Order เกมในรูปแบบดิจิทัล สามารถไปที่ PS Store คลิกที่ (https://www.playstation.com/games/final-fantasy-xvi) โดยช่องทางการสั่งจองล่วงหน้าผ่าน PS Store คุณจะได้รับ Scholar‘s Spectacles (EXP up Accessory) DLC และพิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งจองเกมล่วงหน้าทั้งในรูปแบบแผ่นดิสก์และดิจิทัล จะได้รับ Pre-Order โบนัส: Braveheart (Weapon) DLC และ Cait Sith Charm (Gil Boost Accessory) DLC

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive