เกมจำลองการสร้างสวนสนุก Park Beyond ปล่อยคลิปใหม่โชว์ระบบการจัดการ

769 views
Share

เมื่อการทดสอบ Closed Beta ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับเกมจำลองการสร้างสวนสนุกอย่าง Park Beyond ถึงเวลาที่ผู้เล่นจะต้องทำความรู้จักกับกลไกที่ซับซ้อนที่เกี่ยวข้องกับการสร้างและจัดการสวนสาธารณะใน Park Beyond ให้มากขึ้น ล่าสุดทาง Bandai Namco Entertainment และทีมพัฒนา Limbic Entertainment ก็ออกมาปล่อยคลิปใหม่โชว์ให้เห็นเกี่ยวกับระบบการจัดการภายในเกมนี้ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

หลังจากค้นพบแคมเปญของเกม ตัวละครที่มีสีสัน และแนวคิดเรื่อง Impossification ที่น่าทึ่ง ตัวอย่างใหม่นี้จะเจาะลึกถึงความเป็นไปได้และทรัพยากรทั้งหมดที่อยู่ในมือของผู้เล่นเพื่อทำให้ธุรกิจของพวกเขาประสบความสำเร็จ ร้านค้าและสินค้าคงคลังทำงานอย่างไร? ความต้องการของผู้เข้าชมคืออะไร? แล้วพนักงานล่ะ? ฟังก์ชันการจัดการเชิงลึกทั้งหมดสามารถเข้าถึงได้ในแท็บเฉพาะเพื่อจับตาดูสวนสนุกที่ปลอดภัย สนุกสนาน และสามารถทำกำไรได้

Park Beyond มีกำหนดวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 16 มิถุนายน 2023 บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC Steam หากใครสนใจที่จะเข้าร่วมทดสอบ สามารถลงทะเบียนช่วง Closed Beta Test ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ได้ที่ https://bnent.eu/BetaPB

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !