Square Enix พร้อมวางจำหน่าย LIVE A LIVE ในเวอร์ชั่น PS4, PS5 และ PC Steam

969 views
Share

หลังจากที่ปล่อยให้รอกันมาซักพัก ล่าสุดทาง Square Enix ก็พร้อมวางจำหน่ายเกม HD-2D RPG ที่ได้รับรางวัลมามากมายอย่าง LIVE A LIVE เรียบร้อยแล้วในตอนนี้สำหรับบน PlayStation 4 และ PlayStation 5 ส่วนบน PC Steam จะตามมาในวันที่ 28 เมษายน 2023

สำหรับแฟนๆ ที่รอเล่นเกม LIVE A LIVE ที่ก่อนหน้านี้ลงให้เล่นกันบน Nintendo Switch ไปแล้วนั้น ล่าสุดทาง Square Enix ก็นำมาลงให้เล่นกันบน PS4, PS5 และ PC Steam กันแล้ว พร้อมกับมีตัว Demo ให้โหลดไปทดลองเล่นกันก่อนด้วย ซึ่งผู้เล่นจะได้เล่นช่วงแรกของสามเนื้อเรื่องจากแปดเนื้อเรื่องในเกม ประกอบไปด้วย: The Wild West, Twilight of Edo Japan, และ The Distant Future นั่นเอง

LIVE A LIVE เกม RPG ระดับตำนานตั้งแต่สมัยปี 1994 ที่ออกมาให้เล่นกันบนเครื่อง SNES, ถูกนำกลับมารีเมคใหม่อีกครั้ง โดยตัวเกมจะยังเป็นแนว RPG ที่แบ่งเรื่องราวออกเป็น 8 บทตามตัวละครทั้ง 8 ที่อยู่กันคนละยุคสมัย ตั้งแต่ยุคหินจนไปถึงโลกอนาคต ซึ่งทั้งหมดจะมาบรรจบกันในบทสุดท้ายของเกมนั่นเอง ทั้งนี้ในเวอร์ชั่นรีเมคจะมีการปรับกราฟิกใหม่เป็นสไตล์ HD-2D ซึ่งเป็นการผสมระหว่างกราฟิกแบบพิกเซลดั้งเดิมกับกราฟิก 3D เหมือนกับเกม Octopath Traveler และ Triangle Strategy ถือเป็นงานภาพที่สวยและมีสไตล์เอามากๆ ใครที่สนใจก็ไปหามาเล่นกันได้ ท้ายสุดนี้ทาง Square Enix ก็มีส่งคลิปพิเศษจากทีมงานมาทักทายแฟนๆ กันด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch