Daymare 1994: Sandcastle เผยเดโมใหม่สำหรับ PC เปิดให้โหลดฟรี 11 พฤษภาคมนี้ พร้อมเปิดเผยวันวางจำหน่ายเกม วันที่ 30 สิงหาคม 2566 สำหรับทั้ง PC และคอนโซล

372 views
Share

Daymare: 1994 Sandcastle เกมแนวสยองขวัญ (Survival Horror) เน้นเนื้อเรื่องในมุมมองบุคคลที่ 3 ที่จะปูพื้นไปสู่เหตุการณ์ในเกมยอดนิยม Daymare: 1998 ขอเชิญผู้เล่นทุกคนได้ร่วมสัมผัสการผจญภัยครั้งใหม่ในเดโมเกมฉบับล่าสุด ซึ่งจะเปิดให้ทุกคนได้ลองโหลดมาทดลองเล่นได้ในวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566 โดยเกมสยองขวัญที่หลายคนรอคอยนี้จะพร้อมมอบประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงให้ผู้เล่นทุกคนทางแพลตฟอร์ม PC, PlayStation® 5, PlayStation® 4, Xbox® Series และ Xbox® One ในวันที่ 30 สิงหาคม 2566

ด้วยฝีมือพัฒนาของทีมสัญชาติอิตาลีอย่าง Invader Studios พร้อมกับการร่วมจัดจำหน่ายในทวีปเอเซียโดยค่ายจากประเทศสิงค์โปร์อย่าง 4Divinity เกม Daymare: 1994 Sandcastle จะให้ผู้เล่นรับบทเป็น Dalila Reyes อดีตสายลับพิเศษของรัฐบาลที่เข้าร่วมหน่วยรบ H.A.D.E.S. (Hexacore Advanced Division for Extraction and Search) พร้อมภารกิจที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย: แทรกซึมเข้าไปในศูนย์ทดลองที่ล้ำหน้าที่สุดของสหรัฐอเมริกา แต่ใครจะรู้ว่ามีอันตรายอะไรบ้างที่รอเธออยู่ภายใน?

เมื่อเข้าสู่เดโมเกม Daymare: 1994 Sandcastle ผู้เล่นจะมีโอกาสได้สัมผัสกับจุดเริ่มต้นของเนื้อเรื่องในเกม พร้อมได้ลิ้มลองทั้งระบบการเล่น ระบบต่อสู้ และกราฟิกในเกมอย่างละเอียด โดยผู้เล่นจะสามารถทดลองใช้อาวุธในเกมได้แทบทุกชนิด เช่นอาวุธ Frost Grip ที่ใช่ไนโตรเจนเหลวในการเสริมพลังให้ผู้เล่น

นอกจากนี้ เดโมเกมครั้งนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ ให้คำแนะนำ ต่อผู้พัฒนาเกี่ยวกับเกม ซึ่งจะได้รับการพิจารณาสำหรับการเพิ่มเข้าสู้เกมเวอร์ชันเต็มได้ในขั้นตอนการปรับปรุงขั้นสุดท้าย และเพื่อให้ทีมสามารถตอบสนองความคาดหวังของผู้เล่นได้อย่างเต็มที่ เพื่อตอบแทนทั้งแฟนเกมและชุมชนผู้เล่นทั้งหมด Leonardo Interactive จึงตัดสินใจเลื่อนวันวางจำหน่ายเกมไปถึงช่วงเดือนสิงหาคมนี้

ผู้ก่อตั้งค่ายพัฒนา Leonardo Interactive คุณ Leonardo Caltagirone กล่าวว่า “เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้บรรลุความพยายามตลอดหลายปีของเรา เพื่อผลิตผลงานภาคต่อที่คู่ควรกับเกมภาคแรกที่วางจำหน่ายไป โดยผมและทีมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะให้คุณได้เห็นข้อปรับปรุงอย่างชัดเจนหลายจุดที่เราเพิ่มเข้าสู่เกม”

เดโมเกม Daymare: 1994 Sandcastle จะเปิดให้โหลดทางร้านค้า Steam ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ให้ผู้เล่นทุกคนได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์เกมเพลย์และเนื้อเรื่องอันน่าสะพรึงที่รอผู้เล่นอยู่ในเกมฉบับเต็ม

4Divinity มีความภาคภูมิใจที่ได้จับมือกับผู้พัฒนา Leonardo Interactive เพื่อนำผลงานเกมนี้มาสู่ภูมิภาคเอเซีย ซึ่งเกมจะวางจำหน่ายพร้อมการสนับสนุนภาษาญี่ปุ่น จีน และเกาหลีเมื่อวางจำหน่ายจริงในเดือนสิงหาคมนี้ โดยผู้เล่นสามารถลิ้มรสความตื่นเต้นที่รออยู่ในเกมฉบับเต็มกันได้ในเดโมเกม

 

ดาวน์โหลดเดโมเกม Daymare: 1994 Sandcastle และร่วมเดินทางไปกับ Dalila Reyes ในการผจญภัยครั้งใหญ่ของเธอ

 

ติดตามข่าวสารล่าสุดและความลับที่ซุกซ่อนอยู่ในเกม Daymare: 1994 Sandcastle ได้ทางโซเชียลมีเดียของผู้พัฒนา Leonardo Interactive ทางช่องทาง Facebook, Instagram และ Twitter

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม