Seven Knights Chill Out

29,064 views
Share

Seven Knights Chill Out-650

อาทิตย์นี้ เป็นช่วงเวลาพักผ่อนหายของชาว Seven Knights โดยแท้เลยครับ ส่วนหนึ่งก็เพราะไม่มีกำหนดการใช้รู้บี้หนัก ๆ เข้ามาซ้ำเติม ไม่มีทั้งตัวละครใหม่ ไม่มีทั้งคอสตูม… #ปาดเหงื่อ

.

ถ้าอยู่ในสถานการณ์ปกติการอัพแพทเช่นนี้คงน่าเบื่อได้ที่ คำสรรเสริญคงตามมามากมายที่เพจ Seven Knights แต่เนื่องจากเป็นการ Chill out หลังจากแทโอเพิ่งเข้ามาไม่นาน กีพาตามมาด้วย มิหนำซ้ำมาสเตอรี่สกิลก็ยังอัพกันไม่ครบแบบนี้ บอกตามตรงเลยครับ… ค่อนข้างโล่งอก ไม่อย่างนั้นคงถูกถีบกระเด็นออกจากสนามแข่งขันของอารีน่าไปไกลแน่ ๆ หากตัวเกมยังคงอัพเดต เปลี่ยนเมต้าอย่างบ้าคลั่งด้วยจังหวะแบบที่ผ่านมา

.
พระเอกของอาทิตย์นี้ที่ Netmarble เลือกให้เข้ามาคั่นเวลาและสร้างความท้าทายใหม่จึงกลายเป็นหอคอยใหม่อีก 5 ชั้น (ที่ยากเป็นบ้า) การจะผ่านได้นั้น นอกจากตัวละครพร้อม อุปกรณ์เครื่องใช้พร้อม มาสเตอรี่สกิลทั้ง 110 เลเวลก็จำเป็น… และที่ขาดไม่ได้อีกอย่างคือ “โชค” ครับ
ทำไมโชคถึงจำเป็นเหรอ…? ลองดูตัวละครที่ต้องเผชิญหน้าดูสิครับ…

adadf

ชั้น 121 ก็ยากแล้ว… แต่สำหรับคนที่ดองอยู่ชั้น 120 มานานอาจไม่ยากเท่าไหร่เพราะ… นั่นแหละครับ ผมลงหอทองมาแล้ว 1734 ครั้ง ศัตรูอ่อนแอลง 9/9 คืออ่อนที่สุดแล้ว… ก็เลยผ่านไปง่าย ๆ ครับ แต่ถ้าไม่ดองเอาไว้ก็คงจะงานหนักเอาเรื่อง โดยเฉพาะพวกไม่มีดวง โดนเสี่ยว แบล็คโรส หมิงๆ รุมกันถล่มด้วยสกิลจนต้องดำดิ่งลงสู่หายนะ…

.
ซึ่งชั้นต่อ ๆ ไปก็กวนไม่แพ้กันครับ เช่นชั้น 122 ก็เจอเทพยูชิน… ผมดวงดีผ่านไปได้ 2 เวฟ แล้วก็พินาศที่เวฟ 3 เมื่อโดนยูชินแหละหลี่จิ้งคอมโบ “กิเลส” กับ “ลดคูลดาวน์” ไม่ต้องสงสัยเลย… หมดทางสู้โดยสิ้นเชิง = =

ertyu

เมื่อดูของรางวัลในแต่ละชั้นแล้วก็ค่อนข้างลังเล สำหรับใครที่กีพารัง ยังเลเวลไม่ 40 ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งผ่าน 123 จนกว่ากีพารังจะเข้ามาให้เลือกดีกว่า ระหว่างนั้นก็ค่อย ๆ สะสมกำลังรบเพื่อบุกตะลุยกันไปเรื่อย ๆ แบบ slow life นั่นแหละครับ (ฮา)

.
**ช่วงนี้หอทองคูณสองด้วยครับ การเก็บเงินไปเรื่อย ๆ สะสมให้ศัตรูอ่อนแอลง 9/9 ก็เป็นทางเลือกที่ไม่เลวครับ
นอกจากเรื่องหอคอย ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่แอบอัพมาเงียบ ๆ แต่เพิ่มความสนุกให้กับตัวเกมพอสมควร นั่นคือระบบแบนกิลด์วอร์ครับ สำหรับตัวละครที่โชคดี ได้นอนพักในอาทิตย์นี้ได้แก่….

fsfsfaqw

เอซ ยูริ ยูชิน…. ทีมสายเร็ว สายดาเมจคงร้องเรือหายกันเป็นแถว ๆ ส่วนทีมถึกคงแอบหัวเราะอย่างเหี้ยมเกรียมในลำคอ

.
การเอาเอซและยูริออกจะทำให้ดาเมจที่ทำได้ไม่เพียงพอจะสังหารทีมถึกอีกต่อไปแล้ว นอกจากนั้นเทพเจ้า “กิเลส” ก็ยังตามไปด้วย

.
ทีมถึกไม่มาตอนนี้แล้วจะมาตอนไหนครับ… ปัจจุบันทีมโจมตีก็เริ่มแพ้พ่ายให้กับทีมถึกบ้างแล้ว เพราะว่าสมดุลของเมต้าในอารีน่าเริ่มเปลี่ยนแปลงไป แถมอาทิตย์นี้ยังเอาคีย์ของทีมโจมตีอย่างเอซออกไปอีก

.
การต่อสู้อย่างรวดเร็ว เฉียบขาดคงต้องจากลา กลายเป็นการต่อสู้กันเพื่อชิงจังหวะ ซึ่งต้องผ่านการคิดกลั่นกรอง วางแผนมาอย่างดี ไม่ได้เน้นกำลังห้ำหั่นกันอย่างเดียว คงสนุกแน่ ๆ อย่างไม่ต้องสงสัยเลยล่ะครับ (ผิดกับอาทิตย์ก่อนซอมบี้เป็นฝูง แต่ตัวเร่งเทิร์นโดนแบนหมด orz)

แล้วพบกันอาทิตย์หน้าครับ ^^

By..Tongfar

ติดตามข่าวกิจกรรมเพิ่มที่ : https://www.facebook.com/7KnightsThailand

ดาวโหลดเกมได้ที่ลิ้งค์ด้านล่าง!!
android : คลิก!
IOS : คลิก!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ