DLC เนื้อเรื่องเสริมของ ONE PIECE ODYSSEY เตรียมวางจำหน่าย 25 พฤษภาคมนี้

710 views
Share
Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวการวางจำหน่าย Reunion of Memories DLC เนื้อเรื่องเสริมสำหรับเกม ONE PIECE ODYSSEY ผลงานฉลองครบรอบ 25 ปีการตีพิมพ์ ONE PIECE บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox SeriesX|S และ PC Steam ในวันที่ 25 พฤษภาคมปีนี้

DLC เนื้อเรื่องเสริมของ ONE PIECE ODYSSEY:Reunion of Memories ใหม่ล่าสุดนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกซ่อนไว้ กลุ่มหมวกฟางจัดงานเลี้ยงอำลาริมและพวกพ้องเป็นครั้งสุดท้ายระหว่างที่เตรียมพร้อมออกเรือสู่การผจญภัยครั้งต่อไป ระหว่างนั้นลูฟี่ได้ยินเสียงปริศนากึกก้องในหัวของเขาบอกให้ “หนีไป” ในวินาทีถัดมากลุ่มหมวกฟางถูกพัดไปยัง “เมโมเรีย” โลกแห่งความทรงจำอีกครั้ง ทั้งที่เป็นโลกที่สร้างขึ้นจากความทรงจำของพวกเขา แต่กลับเกิดสถานการณ์เหนือความคาดหมายครั้งแล้วครั้งเล่า กลุ่มหมวกฟางจะสามารถหนีออกมาจากโลกแห่งความทรงจำอันเหนือความคาดหมายและปิดตายนั้นได้หรือไม่ คงต้องไปหาคำตอบกันในเนื้อเรื่องเสริมนี้
*สามารถเล่น DLC เนื้อเรื่องเสริมชุด “ONE PIECE ODYSSEY Reunion of Memories” ได้หลังจากเคลียร์เกมภาคหลักแล้ว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม ONE PIECE ODYSSEY และเกมอื่นๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ทางเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้