MU Archangel เพิ่มหน่วยทหารยมทูตในอัปเดตล่าสุด ปล่อยแพตช์อัปเดต 1.18 เพื่อให้ผู้เล่นสามารถทวีพลังต่อสู้ได้มากยิ่งขึ้น

587 views
Share

พันกโย, เกาหลีใต้- 19 พฤษภาคม 2566 – WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงการปล่อยแพตช์อัปเดต 1.18 ของเกมมือถือ MMORPG MU Archangel อันเป็นเกมในซีรีย์ MU

 

ในอัปเดตใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้พบกับระบบเติบโตตัวละครใหม่ ซึ่งมีชื่อว่าหน่วยทหารยมทูต ที่จะปลุกเหล่ายมทูตขึ้นมาพร้อมกับพลังแห่งความมืดอันทวีคูณ

 

ระบบใหม่นี้ จะเปิดขึ้นเมื่อผู้เล่นถึงมาสเตอร์เลเวล 600 และเข้าถึงได้ทางมุมขวาล่างของจอ [ตัวละคร] > [หน่วยทหารยมทูต] โดยยมทูตมีทั้งหมด 4 ประเภทคือยอดเขา, หนาวเหน็บ, วาตภัย, และมืดมิด สามารถเปิดใช้เหล่ายมทูตได้ด้วยวิญญาณยมทูตหรือคริสตัลยมทูต

 

หลังเปิดใช้ยมทูต สามารถเพิ่มพลังออปชั่นเติบโตได้มากขึ้นโดยใช้หินอัญมณียมทูตซึ่งรับได้ที่ปราสาทโลหิต ผู้เล่นยังสามารถเลื่อนขั้นยมทูตด้วยเครื่องหมายยมทูตเพื่อเลื่อนเทียร์และรับออปชั่นเลื่อนขั้นอันหลากหลาย

 

ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถปลุกพลังยมทูตเพื่อรับสกิลปลุกพลังอันแข็งแกร่ง และติดตั้งอุปกรณ์ยมทูต – มงกุฏ, ดาบ, โล่ และเกราะที่สามารถอัปเกรดเพื่อเพิ่มเทียร์ และรับออปชั่นเซ็ต รวมไปถึงสกิลคุณสมบัติเฉพาะ

 

ท้ายนี้ หากผูกมัดยมทูตไว้ด้วยกัน จะทำให้ออปชั่นพื้นฐานเพิ่มขึ้นอย่างมาก รวมไปถึงได้รับและสกิลคุณสมบัติผูกมัดอันทรงพลัง

 

MU Archangel เวอร์ชั่นสากลนั้นสามารถดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store ซึ่งมีให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน

 

สำหรับข่าวสาร สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ: https://muarchangel.webzen.com และเข้าร่วมเพจเฟซบุ๊กทางการได้ที่: https://www.facebook.com/MUarchangelSEAofficial เพื่อพูดคุยและร่วมอีเวนต์

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ