Guilty Gear -Strive- พร้อมปล่อยตัวละครใหม่ Asuka R♯ มาให้เล่นกันแล้วตอนนี้

711 views
Share
Bandai Namco Entertainment Asia และ Arc System Works Co., Ltd. ประกาศแจ้งข่าวการวางจำหน่ายของตัวละครใหม่นั่นคือ Asuka R♯ สำหรับเกมไฟท์ติ้ง 2.5D ที่ได้รับเสียงชื่นชมล้นหลามอย่าง Guilty Gear -Strive-, โดยพร้อมให้เล่นได้แล้วตอนนี้ทั้งบนบน PlayStation 4, PlayStation 5, Steam, Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Xbox One และ Windows

เจ้าแห่งเวทมนตร์ Asuka R♯ พร้อมเข้าร่วมการต่อสู้ใน Guilty Gear -Strive- เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นตัวละครสายเทคนิคขั้นสูง ผู้สามารถใช้เวทได้ถึง 26 แบบที่มีระยะการโจมตีไกลซึ่งมีประโยชน์ในสถานการณ์การต่อสู้ที่แตกต่างกัน
ประวัติ
Name: Asuka R♯
Height: 5’5
Weight: 128 lbs
Blood Type: Currently AB (for the 5th time)
Birth Date: November 10
Hobbies: Making buckwheat noodles in a Rube Goldberg machine, bonsai (specialising in succulents)
Values: Sol, Aria
Dislikes: Chaos
Affiliation: None
Weapon: Magic
เขาคือผู้ยืนอยู่บนจุดสูงสุดแม้ในหมู่ผู้ใช้เวทมนตร์ที่มีความสามารถสูงโดยทั่วไป เขาเป็นทั้งนักวิทยาศาสตร์และเชี่ยวชาญด้านเวทมนตร์อย่างหาตัวจับยาก ซึ่งใคร ๆ ก็เรียกว่าอัจฉริยะ แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วเขาจะสุภาพและอ่อนน้อมถ่อมตน แต่เขามักจะพบว่าแม้แต่คำพูดที่พิจารณาอย่างถี่ถ้วนของเขาก็อาจส่งผลให้เกิดความขัดแย้งได้
นอกจากนี้ในการอัพเดทวันที่ 25 พค.นี้จะมีในส่วนของสังเวียนใหม่ Tír na nÓg! กับแพ็กสีตัวละครเพิ่มเติมสองแพ็กเพื่อฉลอง 25 ปีของ Guilty Gear มาให้ได้ใช้งานกันด้วย ทั้ง GGST Guilty Gear 25th Anniversary Appreciation Colour ที่จะปลดล็อกอีกหนึ่งสีสำหรับตัวละคร 24 ตัวละคร ซึ่งประกอบไปด้วย 15 ตัวละครดั้งเดิมและอีก 9 ตัวละครเสริมจากซีซันพาส 1 และ 2 และ GGST Guilty Gear 25th Anniversary Colors ที่จะเพิ่มอีก 2 สี สำหรับตัวละคร 24 ตัวละคร ซึ่งประกอบไปด้วย 15 ตัวละครดั้งเดิมและอีก 9 ตัวละครเสริมจากซีซันพาส 1 และ 2 (รวมทั้งหมดเป็น 48 สี)
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !