SEAL M : ตกปลาฮาเฮ แหล่งหาแรร์ชั้นยอด เปิดทิ้งไว้ได้สบายได้วัตถุดิบเพียบ

2,641 views
Share

การตกปลาถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของเกม Seal Online และแน่นอนว่าใน SEAL M ก็มีระบบตกปลาด้วยเช่นกัน แต่การตกปลาใน SEAL M นั้นจะมีเงื่อนไขและรูปแบบการตกปลาที่เปลี่ยนไปและง่ายขึ้นกว่าเดิม แถมของที่ได้จากการตกปลาก็มีมากมายอีกด้วย เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาสอนวิธีการตกปลา พร้อมกับวิธีการนำปลาไปใช้งาน ส่วนจะต้องทำอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย

วิธีการตกปลา

สำหรับการตกปลานั้น ผู้เล่นจะต้องเล่นเควสท์เนื้อเรื่องไปจนถึงเลเวลประมาณ 23-24 ก่อน ตัวละครของเราก็จะเข้าโหมดฝึกสอนการตกปลาแบบอัตโนมัติ โดยการตกปลานั้นสิ่งที่จะต้องใช้มีดังนี้

  1. คันเบ็ตตกปลา (ได้จากเควสท์ฝึกสอนการตกปลา)
  2. Hook (ตะขอตกปลา ได้จากการซื้อที่ NPC)
  3. Bait (เหยื่อ ได้จากการซื้อที่ NPC)

เมื่อได้อุปกรณ์ครบตามที่ต้องการแล้ว จะมีเงื่อนไขการตกปลาอีกหนึ่งข้อที่ต้องจำไว้ก็คือ “จะสามารถตกปลาได้เฉพาะในเมืองเท่านั้น” ให้เราเดินไปที่สะพานหรือใกล้แม่น้ำของแต่ละเมือง (ไม่ต้องชิดขอบสะพานมาก ให้อยู่ตรงกลางสะพานเลย) จากนั้นให้เลือกที่ไอคอน “ตกปลา” ที่อยู่มุมซ้ายล่างของหน้าจอ จะมีหน้าต่างการตกปลาปรากฏขึ้น ให้ใส่อุปกรณ์ให้ครบจากนั้นกด “Auto” เพื่อตกปลาได้เลย จากนั้นก็ไปเดินเล่น นั่งสมาธิ ดำน้ำ ปลูกปะการัง ทำอาหาร นวดสปา ปลูกป่า ดำนา ดูดิสนีย์ออนไอซ์ แรลลี่ ตีกอล์ฟ ล่องเรือ ส่องสัตว์  ตามสะดวกได้เลย ฮ่า!!

การนำปลาไปใช้งาน

ในส่วนของวัตถุดิบที่ตกได้นั้นจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ คือ “ปลา” และ “วัตถุดิบหายาก” ซึ่งทั้ง 2 อย่างนี้ จะเป็นวัตถุดิบในการคราฟไอเทม โดยหลักๆ แล้วจะเป็นไอเทมประเภทพื้นฟูค่า HP และ MP ในรูปแบบของ “เปอร์เซ็นต์” และข้อดีอีกหนึ่งอย่างคือ ดีเลย์การใช้งานเพียงแค่ 2.5 วินาที เท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นของปั้มสำหรับผู้เล่นเลเวลสูงๆ นั่นเอง ส่วนวิธีทำก็ง่ายมากๆ ให้ผู้เล่นเข้าไปในเมือง แล้วกดที่ไอคอน “Master Craftsman” ที่อยู่ตรงกลางล่างของหน้าจอ ตัวละครของเราจะวิ่งไปหา “Master Craftsman” แบบอัตโนมัติ จากนั้นเลือกที่ไอคอนรูป “ขวด” จะมีเมนูไอเทมยาฟื้นฟูประเภทต่างๆ ให้เราเลือกคราฟได้

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการตกปลา

นอกจากวัตถุดิบแรร์และวัตถุดิบในการคราฟยาประเภทต่างๆ แล้ว ผู้เล่นยังสามารถทำ “Achievement” จากการตกปลาได้อีกด้วย โดยจะมีทั้งประเภทของปลาที่ตก และ จำนวนของปลาที่ตกได้ ซึ่งส่วนนี้จะเพิ่มค่าชื่อเสียงให้กับตัวละครของเราด้วยเช่นกัน

เรียกได้ว่าการตกปลาเป็นอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ สำหรับผู้เล่นที่ต้องการหายาฟื้นฟูแบบแรงๆ มาใช้งาน บอกเลยว่ายิ่งเลเวลสูงมากเท่าไรยาฟื้นฟูแรงๆ ยิ่งจำเป็นมากขึ้นเท่านั้น แนะนำว่าถ้าว่างๆ ให้เปิด ตกปลา ทิ้งไว้จะดีมาก ส่วนใครที่อยากเข้ามาสัมผัสกับ SEAL M ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและติดตามข่าวสารต่างๆ ได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

ดาวน์โหลดเกมเล่นได้แล้ววันนี้

⭐️ ดาวน์โหลด IOS / Android : https://app.adjust.com/sxgj29n?campaign=CompGamer

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://sea.sealm.com/th#spot

⭐️แฟนเพจ : https://www.facebook.com/groups/sealmofficial

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nintendo ยืนยันแล้วเตรียมเปิดตัวคอนโซลรุ่นใหม่ภายในปีงบประมาณนี้
Total War Warhammer III พร้อมส่งส่วนเสริม Thrones Of Decay มาให้ลุยกันแล้ว
Hades II สงครามปีศาจเปิดตัวในรูปแบบ Early Access
Starsand Island ได้มีการประกาศเกมสไตล์ farming simulation สำหรับพีซี
Sword & Fairy Inn 2 สำหรับเวอร์ชั่นคอนโซลเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม
Wizard with a Gun อัปเดต Better Together เปิดตัว 13 พฤษภาคม