AIR Rangers เตรียมความพร้อมโค้งสุดท้าย ก่อนเปิดน่านฟ้าพร้อมประจัญบาน

1,403 views
Share

Air Rangers headCOOLPLAY Corporation ประเทศไต้หวัน ร่วมกับ Noritong ผู้พัฒนาเกมสัญชาติเกาหลี เตรียมส่งเกมมือถือ Air Rangers ลง Google Play กรกฎาคมนี้

Air Rangers เกมใหม่แนว Sky Bullet-shooting ที่ผสมผลานรูปแบบเกมมันส์ๆ อาทิ เกมแนวยิงปืน เกมแนว Racing และ RPG เข้าด้วยกับ พิเศษสุดๆ Air Rangers นำเสนอความสนุกผ่านรูปแบบของฝูงบินรบสุดมหัศจรรย์ ที่เหล่านักบินจะค้นพบความสนุกที่มากกว่าเครื่องบินรบธรรมดา ไม่ใช่แค่เครื่องบินเท่านั้นที่จะเป็นยานรบได้ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อนักบินจะได้ทะยานสู่ท้องฟ้าบนหลังมังกร โดยตัวเกม Air Rangers ให้ความสำคัญมากเกี่ยวกับการออกแบบยานรบสุดอัศจรรย์และเหล่าผู้พิทักษที่จะมาร่วมฝูงบิน ด้วยฝีมือและประสบการณ์การสร้างสรรค์ตัวละครจากนักวาดการ์ตูนมืออาชีพ ที่ผสมผสานกับการรังสรรค์เรื่องราวสุดมหัศจรรย์ของเกมที่จะทำให้เกม Air Rangers จะไม่ใช่เกมเครื่องบินรบธรรมดาแน่นอน

AIR_1200x628_10
Mix & Match วางแผนจัดสรรฝูงบินรบที่ทรงพลังของคุณ
ไม่ใช่แค่เกมเครื่องบินรบ หรือเกมยิงทั่วๆ ไป Air Rangers มีระบบการเล่นที่เอื้อให้ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยน และการฟอร์มทีมรบใหม่ที่ทรงพลังในแบบที่ผู้เล่นต้องการได้ ทั้งตัวละครหลักที่สามารถใช้สกิลที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวละคร ทีมเสริมฝูงบินที่มีให้เลิอกหลากหลาย ที่ผู้เล่นสามารถสะสมและเลือกมาใช้งาน ตามแผนการรบที่ปรับเปลี่ยนไปได้

AIR_2732x2048_5

อย่ารอช้า!! เตรียมฝูงบินรับของท่านให้พร้อมก่อนออกทะยานไปกับ Air Rangers
รับ Cordelia ฟรี!!

AIR_1200x1200_3 (final)
ระยะเวลากิจกรรม 4-11 กรกฎาคม 2559
ร่วมกิจกรรมได้ที่ >> http://goo.gl/8U0hTC

อย่าลืม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารของ Air Ranger และ ความน่ารักของ Doremi เเห่ง Spiral Cats ในบทบาทของ Cordelia เทพธิดาผู้พิทักษ์พงไพรแห่ง Air Rangers

Air Rangers: https://www.facebook.com/airrangers

Official website: air-rangers.coolplay.com

Trailer: https://goo.gl/Tpsc4m

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!