Miasma Chronicles พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PlayStation 5, Xbox Series XS และ PC

955 views
Share
505 Games และทีมพัฒนา The Bearded Ladies ผู้อยู่เบื้องหลังเกมดังอย่าง Mutant Year Zero: Road to Eden ประกาศพร้อมส่งเกม Miasma Chronicles เกม RPG แนววางแผนผลัดตาเดินมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้ววันนี้ทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, PC Steam และ Epic Games Store

Miasma Chronicles เป็นเกมแนว tactical, turn-based combat หรือเกมต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่นโดยมีทั้งฝั่งที่เป็นมนุษย์และหุ่นยนต์ด้วย เราจะได้เห็นฉากหลังที่แฝงไปด้วยความงามอันรกร้างของ New America แบบเรียลไทม์ เยี่ยมชมเมืองเล็ก ๆ ป่าที่แผ่กิ่งก้านสาขาและเมืองอุตสาหกรรมที่เต็มไปด้วยผู้รอดชีวิตแปลก ๆ ในโลกที่ผสมผสานระหว่าง Americana, Western ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากนิยายทางวิทยาศาตร์ ใครที่ชอบเกมแนวนี้ก็ลองไปหามาเล่นกันได้
สำหรับ Miasma Chronicles พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในเวอร์ชั่นดิจิทัลทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, PC Steam และ Epic Games Store โดยเฉพาะ Steam ในโซนไทยนั้นอยู่ที่ราคา 889 บาทเท่านั้น ส่วนเวอร์ชั่นแผ่นเกมสำหรับเครื่องคอนโซลจะวางขายตามมาทีหลังในวันที่ 9 มิถุนายนในยุโรปและ 20 มิถุนายนในอเมริกาเหนือ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://miasmachronicles.com/
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้