เกมสร้างสวนสนุก Park Beyond ประกาศจับมือ MOD.IO ให้ผู้เล่นได้สร้างคอนเทนต์เองได้

915 views
Share
Bandai Namco Entertainment Asia และ Limbic Entertainment ออกมาประกาศจับมือกับทาง mod.io เพื่อส่งมอบแพลตฟอร์มให้ผู้เล่นได้สร้างคอนเทนต์ของตนเองในแบบ cross-platform user-generated content (UGC) สำหรับเกม Park Beyond โดยที่ mod.io จะมาเปิดตัวในเกมภายในเดือนสิงหาคม 2023 ที่จะถึงนี้
mod.io เป็น cross-platform UGC ที่ให้การสนับสนุนคอนเทนต์จากผู้เล่นกว่า 150 เกมสำหรับบน PC และรวมถึงคอนโซล ไม่ว่าจะเป็นสวนสนุกแบบเต็มรูปแบบ, อาคารหรือผลงานสร้างสรรค์ในรูปแบบใดก็ตาม ผู้เล่นของ Park Beyond จะได้แบ่งปันและดาวน์โหลดผลงานของผู้อื่นมาสู่เกมได้โดยตรงผ่าน impossify.com และในช่วงเดือนสิงหาคม 2023 นี้ ฟีเจอร์ทั้งหมดของ mod.io จะมีการอัพเดตเข้ามาเพิ่มเติมด้วย
นอกจากนั้นทางทีมงานยังได้มีการเปิดเผย DLC Roadmap ของ Park Beyond ไม่ว่าจะเป็น fantastic new theme, entertainers ใหม่ หรือไอเทมตกแต่งอีกมากมาย โมดูลใหม่สำหรับสร้างรถไฟเหาะ รวมถึงคอนเทนต์ฟรีอีกบางส่วน ทั้งนี้ Park Beyond จะมีการเปิดให้เล่นช่วง Open Beta Test ระหว่าง 7-16 มิถุนายนนี้ ใครสนใจก็อย่าลืมไปลองเล่นกันได้
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/park-beyond
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้