Alone in the Dark ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่พร้อมได้ 2 ดาราดังฮอลลีวูดมาร่วมงานด้วย

1,459 views
Share
THQ Nordic และทีมพัฒนา Pieces Interactive ออกมาปล่อยคลิปเกมเพลย์ใหม่ของ Alone in the Dark ในเวอร์ชั่นรีบูท ผ่านรายการพิเศษ Alone in the Dark Spotlight งานนี้พิเศษสุดๆ เพราะได้ดาราดังระดับฮอลลีวูดมาร่วมงานในเกมนี้ด้วย

สำหรับเกม Alone in the Dark เวอร์ชั่นรีบูทนี้จะได้ทางดาราดังระดับฮอลลีวูดมาร่วมงานด้วย โดยสวมบทเป็นตัวละคร Emily Harwood และ Edward Carnby ซึ่งได้ทาง Jodie Comer (จาก Killing Eve, Free Guy) และ David Harbour (จาก Stranger Things, Black Widow) มาทำโมชั่นเคปเจอร์พร้อมแสดงและพากย์เสียงเป็นตัวละครดังกล่าว
ทั้งนี้ตัวเกมจะมาพร้อมกับรูปแบบเดิมคือ Survival Horror พร้อมกับการสืบสวนปริศนาเรื่องราวอันเข้มข้น ที่มาพร้อมกับการปรับปรุงและพัฒนาตัวเกมขึ้นมาใหม่แบบเต็มรูปแบบ และที่สำคัญยังมีการปล่อยตัว Prologue ซึ่งเป็น Demo ของเกมเกี่ยวกับเรื่องราวก่อนเกิดเหตุการณ์ในเกมเต็มประมาณ 2-3 สัปดาห์ให้เราได้ทดลองเล่นกันก่อนด้วย ใครสนใจก็ลองไปโหลดมาเล่นกันได้
Alone in the Dark มีกำหนดจะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 25 ตุลาคม 2023 บน PC, Xbox Series S/X, และ PlayStation 5
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่