เริ่มเล่น Diablo IV ได้แล้วตั้งแต่วันนี้!

21,976 views
Share

Diablo IV เปิดให้ผู้เล่นที่ได้รับสิทธิ์เข้าเล่นล่วงหน้าจากการซื้อ Digital Deluxe Edition และ Ultimate Edition เข้าเล่นแล้ว! หลังจากการพัฒนาและการทุ่มเทแรงกายแรงใจด้วยความหลงใหลมานานหลายปี ทีมพัฒนาก็ตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดประตูสู่ Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) และเราก็รอไม่ไหวแล้วที่จะให้ทุกคนได้เข้าเล่น Diablo IV ในวันที่ 7 มิถุนายน (ตามเวลาประเทศไทย)

ข่าวสารเพิ่มเติมของ DIABLO

  • สิทธิ์เข้าเล่นล่วงหน้า: สำหรับผู้ที่อยากจะเข้าสู่ Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) ก่อนใคร ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงที่คุณสามารถซื้อ Digital Deluxe Edition และ Ultimate Edition ล่วงหน้าเพื่อเริ่มเล่นได้ทันที! ดูว่าแต่ละ Edition ประกอบไปด้วยอะไรบ้างได้ที่นี่: https://diablo4.blizzard.com/en-us/
  • #Diablo4Hardcore: เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) เราได้ประกาศการท้าทายโหมดฮาร์ดคอร์สำหรับผู้เล่นทุกคนที่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป 1000 คนแรกที่ไปถึงเลเวล 100 ในโหมดฮาร์ดคอร์และทวีตหลักฐานพร้อมแฮชแท็ก #Diablo4Hardcore จะกลายเป็นผู้เล่นที่ได้จารึกชื่อผู้ใช้ของตนบนรูปปั้นของ Lilith (ลิลิธ) คุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่: https://twitter.com/Diablo/status/1662205024326516737 :
  • กิจกรรมช่วงเปิดให้เล่น Diablo IV อย่างเป็นทางการ: ในวันที่ 1 มิถุนายน (ตามเวลาประเทศไทย) เราจะจัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เพื่อเฉลิมฉลองการเปิด Diablo IV ให้เล่นอย่างเป็นทางการที่ Vibiana ในตัวเมืองลอสแอนเจลิส ร็อด เฟอร์กุสสัน ผู้จัดการทั่วไปของแฟรนไชส์ Diablo กล่าวว่าวันนี้พวกเรามีเรื่องให้เฉลิมฉลองมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่ยอดเยี่ยมของทีม เพลงประจำเกม Diablo IV จาก Halsey และการให้ผู้เล่นได้สัมผัสวิสัยทัศน์ของ Diablo IV ที่สมบูรณ์เป็นครั้งแรก นี่คือผลผลิตจากการลงแรงอย่างหนักมานับหลายปี และเราตื่นเต้นมากที่จะให้ผู้เล่นได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโลกศักดิ์สิทธิ์ไปพร้อมกับเรา” กิจกรรมนี้ดำเนินการโดย Secret Cinema และจะมีการเผยตัวอย่าง 20 วินาทีแรกของมิวสิควิดีโอใหม่จากศิลปิน Halsey ที่ฟีเจอร์ริ่งกับ SUGA การแสดงสุดพิเศษโดย Zedd กิจกรรมจากปีศาจมากมาย และแขกรับเชิญที่จะได้รับพรจากช่วงเวลาการแสดงอันอัศจรรย์กับลิลิธ มารดาผู้ได้รับพร ไมค์ ยิบาร์รา ประธาน Blizzard Entertainment กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีมากที่จะได้เห็นผู้เล่นได้สัมผัสวิสัยทัศน์ที่สมบูรณ์จากทีมงาน Diablo IV ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้พบกับผู้คนมากมายในกิจกรรมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในลอสแอนเจลิส และพูดคุยกับทุกคนว่าพวกเขาตื่นเต้นและรักโลกของ Diablo แค่ไหนในช่วงเวลาก่อนที่เราจะได้มอบเกมภาคล่าสุดของแฟรนไชส์นี้ให้กับผู้เล่นทุกคนทั่วโลก แล้วเจอกันในเกมครับ!”
  • Lilith (เพลงประจำเกม Diablo IV)” โดย Halsey และ SUGA (จาก BTS): เราตื่นเต้นมากที่จะประกาศปล่อยมิวสิควิดีโอ “Lilith (เพลงประจำเกม Diablo IV)” โดยศิลปินผู้ได้รับรางวัลแพลทินัมมากมายอย่าง Halsey และแร็ปเปอร์ชื่อดัง SUGA (จาก BTS) อย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ (ตามเวลาประเทศไทย)
  • ตัวอย่างเปิดตัวแบบนักแสดงจริง: ในวันที่ 26 พฤษภาคม (ตามเวลาประเทศไทย) เราได้ปล่อยตัวอย่างเปิดตัวแบบนักแสดงจริงจากฝีมือผู้กำกับรางวัลออสการ์ Chloé Zhao และผู้กำกับร่วม Kiku Ohe ตัวอย่างเล่าเรื่องราวที่จะเสริมอารมณ์และความเป็นมนุษย์ให้กับตัวละครในเกม ภาพยนตร์โปรโมตนี้จะพาผู้เล่นเดินทางไปบนเส้นทางแห่งการทำลายล้างจากฝีมือของลิลิธ มารดาผู้ได้รับพรผู้มีเป้าหมายที่จะยึดครองโลกศักดิ์สิทธิ์อีกครั้ง
  • Blizzard Gear Store: แวะที่ร้าน Blizzard Gear Store เพื่อดูผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดที่ Sanctuary มีให้ รวมถึงอุปกรณ์เช่น Steel Series ใหม่, Class T’s, แก้วน้ำ Lilith และ Limited Edition Collector’s Edition

เกี่ยวกับ Diablo® IV

Diablo® IV เกมยุคถัดไปของซีรีส์ที่เบิกทางเกมแนวแอคชัน RPG จาก Blizzard Entertainment จะวางจำหน่ายในวันที่ 7 มิถุนายน 2023 (ตามเวลาประเทศไทย)  Diablo IV จะมาพร้อมกับระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มและการซิงค์ความก้าวหน้าข้ามแพลตฟอร์มสำหรับพีซี Windows® คอนโซล Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4 และระบบเล่นด้วยกันผ่านเครื่องเดียวกันบนคอนโซลตั้งแต่วางจำหน่ายด้วย

ปีศาจลิลิธและเทวทูต Inarius (อินาเรียส) ได้ร่วมกันสร้างโลกศักดิ์สิทธิ์จากความต้องการที่จะหลบหนีจากความขัดแย้งชั่วนิรันดร์ระหว่างสวรรค์และนรก แต่ในตอนนี้ หลายสิบปีหลังเหตุการณ์ของ Diablo III: Reaper of Souls® ทั้งสองได้กลายเป็นศัตรูคู่อาฆาตที่ก่อสงครามกันผ่านสาวกของตัวเอง ดินแดนของโลกศักดิ์สิทธิ์ถูกปกครองไปด้วยเหล่าปีศาจมากมาย และจะมีเพียงแต่กลุ่มวีรบุรุษผู้แน่วแน่เท่านั้นที่จะสามารถต่อกรกับความมืดมิดนี้ได้ ผู้เล่นจะมีตัวเลือกห้าคลาสให้ได้เล่นในโลกนี้ ได้แก่ Druid (ดรูอิด) ผู้มีพลังเปลี่ยนร่าง Rogue (โร้ก) ผู้ว่องไว Sorceress (ซอร์เซอเรส) ผู้ใช้พลังธาตุ Barbarian (บาร์บาเรียน) ผู้เหี้ยมโหด และ Necromancer (เนโครแมนเซอร์) ผู้มากด้วยเล่ห์เหลี่ยม เมื่อผู้เล่นได้พลังมากขึ้น ก็จะยิ่งสร้างประสบการณ์การเล่นในรูปแบบที่ตัวเองต้องการได้มากขึ้นด้วยการใช้ผังทักษะเพื่อใช้เวทมนตร์และความสามารถที่มี

จงสรรเสริญลิลิธ มารดาผู้ได้รับพร!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง