Ubisoft และ Lucasfilm Games ประกาศเปิดตัว Star Wars Outlaws

1,573 views
Share
ในงาน Xbox Games Showcase, Ubisoft ร่วมกับ Lucasfilm Games ประกาศเปิดตัว Star Wars Outlaws ซึ่งเป็นเกมโอเพนเวิลด์แรกของ Star Wars และจะวางจำหน่ายบน Xbox Series X|S, PlayStation 5 และ Windows PC ผ่าน Ubisoft Connect ภายในปี 2024

นำการพัฒนาโดย Massive Entertainment*, สตาร์ วอร์ส เอาต์ลอว์ จะเชื้อเชิญผู้เล่นให้มาสัมผัสกับจักรวาลของ สตาร์ วอร์ส ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนผ่านเรื่องราวแบบออริจินัลที่เหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างภาค Star Wars: The Empire Strikes Back และ Star Wars: Return of the Jedi ในยามที่จักรวรรดิกาแล็กติก (Galactic Empire) คอยไล่ล่าและต้องการบดขยี้พันธมิตรฝ่ายกบฏ (Rebel Alliance) นั้น เหล่าอาชญากรใต้ดินก็เฟื่องฟู แฟน ๆ จะได้เล่นเป็นวายร้ายจอมเจ้าเล่ห์เคย์ เวสส์ (Kay Vess) ที่แสดงโดยฮัมเบอร์ลี กอนซาเลส (Humberly González) รวมถึงมิตรสหายคู่ใจนิกซ์ (Nix) ที่รับบทโดยดี แบรดลีย์ เบเคอร์ (Dee Bradley Baker) จาก Star Wars: The Bad Batch, ซึ่งพวกเขาพยายามลงมือปล้นครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งที่เอาเตอร์ ริม (Outer Rim) ได้เคยเจอมา และด้วยความที่ต้องการเริ่มชีวิตใหม่ ผู้เล่นจะได้ร่วมทางไปกับเคย์และนิกซ์เพื่อต่อสู้, ขโมย และหลบหลีกไปทั่วทุกองค์กรอาชญากรรมของกาแล็กซี่และก้าวไปเป็นอาชญากรที่กาแล็กซี่ต้องการตัวที่สุด

(*ร่วมพัฒนาโดย Ubisoft Annecy, Bucharest, Chengdu, Milan, Montpellier, Shanghai, Toronto และ Paris)

“ในตอนที่เราจินตนาการถึงเกมโอเพนเวิลด์เกมแรกของ สตาร์ วอร์ส, พวกเราได้พิจารณากันว่าเรื่องราวจะเกิดขึ้นที่ไหนและเมื่อไร และก็รู้กันอย่างรวดเร็วว่าการเดินทางของวายร้ายนั้นถือเป็นวัตถุดิบที่เหมาะสมที่สุด พวกนอกกฎหมายเหล่านี้ใช้ชีวิตอยู่ใต้อิทธิพลของจักรวรรดิกาแล็กติก แต่ก็ยังสามารถรุ่งเรืองได้เพราะโลกแห่งอาชญากรนั้นเปิดโอกาสให้แก่ผู้คนที่มุ่งจะแสวงหาประโยชน์จากความวุ่นวายในครั้งนี้” กล่าวโดยจูเลียน เกอไรตี (Julian Gerighty) ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ ณ Massive Entertainment “ถึงเวลาแล้วที่พวกนอกกฎหมายหน้าใหม่จะได้แจ้งเกิด และเคย์ เวสส์ก็คือคน ๆ นั้น”
“ด้วย สตาร์ วอร์ส เอาต์ลอว์, พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้ส่งมอบเกมโอเพนเวิลด์อย่างแท้จริงเกมแรกของ สตาร์ วอร์ส, ด้วยเรื่องราวแอ็กชันผจญภัยที่เต็มไปด้วยตัวละครและดวงดาวทั้งใหม่และเก่าในกาแล็กซี่ของ สตาร์ วอร์ส,” กล่าวโดยดักลาส ไรลี (Douglas Reilly) รองประธาน ณ Lucasfilm Games “พวกเราร่วมงานกันอย่างใกล้ชิดกับทีมงานมากความสามารถของ Massive Entertainment, และด้วยประสบการณ์หลายปีของพวกเขาในการสร้างโลกที่เต็มไปด้วยรายละเอียดอันรุ่มรวยนี้ พวกเราตื่นเต้นมากที่แฟน ๆ จะได้ดำดิ่งสู่แฟนตาซีของเหล่าวายร้ายแห่ง สตาร์ วอร์ส ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน”
โฉมแรกของเกมเพลย์สำหรับสตาร์ วอร์ส เอาต์ลอว์ (Star Wars Outlaws) จะนำเสนอในงาน Ubisoft Forward วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ โดยรายการจะเริ่มต้นในเวลา 00:00 น. (UTC+7) หรือก็คือเที่ยงคืนเข้าวันที่ 13 มิถุนายน โดยสามารถรับชมได้บน YouTube (https://youtu.be/L8MDK-lw1ow) หรือ Twitch (twitch.tv/ubisoft) นอกจากนี้ยังสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้ที่ starwarsoutlaws.com
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น