Xbox เผยไลน์อัปและข้อมูลภายในงาน Xbox Games Showcase Extended

5,161 views
Share

เสร็จสิ้นไปแล้วกับงาน Xbox Games Showcase Extended ในวันนี้ งานที่เจาะลึกเรื่องเกมและข้อมูลข่าวสาร ที่เราได้ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับชมบทสัมภาษณ์จากทีมพัฒนาแบบเจาะลึกรวมถึงข้อมูลอัปเดตจากเหล่าพาร์ทเนอร์ เริ่มต้นงานด้วยการเปิดตัวเกม 33 Immortals ของค่าย Thunder Lotus Games ต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวความร่วมมือใหม่กับบริษัท Warner Bros พร้อมเพิ่มนักบิน Dune เข้ามาในเกม Microsoft Flight Simulator รวมถึงเนื้อหาใหม่ล่าสุดที่จะเกิดขึ้นกับเกม Hi-Fi RUSH และข้อมูลเกี่ยวกับเกม Senua’s Saga: Hellblade II เกม Avowed และเกม Towerborne งาน Showcase Extended ในปีนี้ให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับเกมที่น่าจับตาและมีความสร้างสรรค์ที่กำลังจะมาอยู่ใน Xbox

 

สามารถดู Xbox Games Showcase Extended ได้ที่ ลิงก์นี้ รวมถึงยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกาศต่างๆ ที่เกิดขึ้นในงานได้ที่ Xbox Wire blog

 

หากสื่อมวลชนต้องการข้อมูลประกอบข่าว สามารถเข้าถึงไฟล์ต่างๆ (เช่น ภาพ Screenshot ไฟล์ b-roll อาร์ตเวิร์ก โลโก้ ข้อมูลสรุป ไฟล์ artwork และอื่นๆ) ได้ที่ Xbox Press Portal และหากคุณเข้าใช้ Press Portal เป็นครั้งแรก คุณจะถูกขอให้ทำการลงทะเบียน และรหัสผ่านจะถูกส่งให้คุณทางอีเมลภายใน 48 ชั่วโมง หากคุณต้องการไฟล์ต่างๆ โดยทันที กรุณาติดต่อทีมงาน TQPR ทางเราจะให้การช่วยเหลือโดยเร็วที่สุด

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

V Rising เตรียมวางจำหน่ายให้ลุยบนเวอร์ชั่น PS5 มิถุนายนนี้
Prince of Persia The Lost Crown เปิดตัวอัปเดตฟรีครั้งที่สอง Boss Attack
Card-en-Ciel เกมสไตล์วางแผนการ์ดเกมจะเปิดตัว 24 ตุลาคม
Kingdom Hearts Series กำลังเดินหน้าเต็มระบบลุยบนร้านค้า Steam
The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว