Park Beyond เกมสร้างสวนสนุกสุดล้ำจินตนาการพร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันเรียบร้อยแล้ว

1,223 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia และทีมพัฒนา Limbic Entertainment พร้อมประกาศส่งเกมสร้างสวนสนุกตัวใหม่อย่าง Park Beyond ออกมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันเรียบร้อยแล้วตอนนี้บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC STEAM รวมถึงยังได้ปล่อยเวอร์ชั่นทดลองความยาว 2 ชั่วโมงมาให้ได้โหลดไปทดลองกันด้วยบน Xbox Series X|S กับ PlayStation 5 สำหรับสมาชิก PlayStation Plus Premium subscribers อีกด้วย

Park Beyond พัฒนาโดย Limbic Entertainment สตูดิโอสัญชาติเยอรมัน ซึ่งตัวเกมจะมาในแนวจำลองการสร้างสวนสนุกที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ใช้จินตนาการในการออกแบบและจัดวางสิ่งก่อสร้างต่างๆ โดยตัวเกมจะให้เรารับตำแหน่ง Visioneer คนใหม่ ในการเป็นผู้บริหารสวนสนุก Cloudstormers ที่กำลังหมดความนิยมจากเครื่องเล่นสุดโบราณ ซึ่งในเกมด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ จะทำให้เราสามารถสร้างพวกเครื่องเล่นที่ไม่เคยมีมาก่อนได้ ซึ่งแต่ละเครื่องบอกเลยว่าสุดจะแฟนตาซีและหลุดโลกเอามากๆ ผู้เล่นจะได้ท้าทายความสามารถทั้งในส่วนของการสร้างและออกแบบเครื่องเล่นต่างๆ ไปจนถึงการบริหารเรื่องกานเงินและรายได้

นอกจากนี้ในช่วงเดือนสิงหาคมจะมีการจับมือกับทาง mod.io เพื่อส่งมอบแพลตฟอร์มให้ผู้เล่นได้สร้างคอนเทนต์ของตนเองในแบบ cross-platform user-generated content (UGC) สำหรับเกม Park Beyond ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นแบ่งปันผลงานสร้างสรรค์ของพวกเขากับทุกคน ไม่ว่าพวกเขาจะเล่นบนแพลตฟอร์มใดก็ตาม และหลังจากที่เกมวางจำหน่ายไปแล้วก็จะมี DLC ทั้งแบบฟรีและแบบจ่ายเงินตามมาด้วยเช่นกัน ใครสนใจก็สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/park-beyond

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้