Park Beyond เกมสร้างสวนสนุกสุดล้ำจินตนาการพร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันเรียบร้อยแล้ว

1,222 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia และทีมพัฒนา Limbic Entertainment พร้อมประกาศส่งเกมสร้างสวนสนุกตัวใหม่อย่าง Park Beyond ออกมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันเรียบร้อยแล้วตอนนี้บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC STEAM รวมถึงยังได้ปล่อยเวอร์ชั่นทดลองความยาว 2 ชั่วโมงมาให้ได้โหลดไปทดลองกันด้วยบน Xbox Series X|S กับ PlayStation 5 สำหรับสมาชิก PlayStation Plus Premium subscribers อีกด้วย

Park Beyond พัฒนาโดย Limbic Entertainment สตูดิโอสัญชาติเยอรมัน ซึ่งตัวเกมจะมาในแนวจำลองการสร้างสวนสนุกที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ใช้จินตนาการในการออกแบบและจัดวางสิ่งก่อสร้างต่างๆ โดยตัวเกมจะให้เรารับตำแหน่ง Visioneer คนใหม่ ในการเป็นผู้บริหารสวนสนุก Cloudstormers ที่กำลังหมดความนิยมจากเครื่องเล่นสุดโบราณ ซึ่งในเกมด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ จะทำให้เราสามารถสร้างพวกเครื่องเล่นที่ไม่เคยมีมาก่อนได้ ซึ่งแต่ละเครื่องบอกเลยว่าสุดจะแฟนตาซีและหลุดโลกเอามากๆ ผู้เล่นจะได้ท้าทายความสามารถทั้งในส่วนของการสร้างและออกแบบเครื่องเล่นต่างๆ ไปจนถึงการบริหารเรื่องกานเงินและรายได้

นอกจากนี้ในช่วงเดือนสิงหาคมจะมีการจับมือกับทาง mod.io เพื่อส่งมอบแพลตฟอร์มให้ผู้เล่นได้สร้างคอนเทนต์ของตนเองในแบบ cross-platform user-generated content (UGC) สำหรับเกม Park Beyond ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นแบ่งปันผลงานสร้างสรรค์ของพวกเขากับทุกคน ไม่ว่าพวกเขาจะเล่นบนแพลตฟอร์มใดก็ตาม และหลังจากที่เกมวางจำหน่ายไปแล้วก็จะมี DLC ทั้งแบบฟรีและแบบจ่ายเงินตามมาด้วยเช่นกัน ใครสนใจก็สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/park-beyond

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้