Crime Boss Rockay City วางจำหน่ายเวอร์ชั่นคอนโซลแล้วทั้ง Xbox Series XS และ PlayStation 5

1,018 views
Share

505 Games และทีมพัฒนา INGAME STUDIOS พร้อมวางจำหน่ายเวอร์ชั่นคอนโซลของเกม Crime Boss: Rockay City ให้แฟนๆ ได้เล่นกันแล้ว โดยจะลงให้เล่นกันทั้งบนXbox Series XS และ PlayStation 5 หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีให้เล่นกันบน PC ผ่านร้านค้า Epic Games Store ไปก่อนแล้ว

Crime Boss: Rockay City เป็นเกมองค์กรอาชญากรรมที่ผสมผสานการยิงปืนในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) เข้ากับสงครามชิงพื้นที่ ซึ่งจะเล่นคนเดียวหรือเล่น co-op กับเพื่อนก็ได้ ให้เราสวมบทบาทเป็น Travis Baker ชายผู้มีเป้าหมายในการเป็นราชาคนใหม่แห่ง Rockay City ก่ออาชญากรรมทีละคดี และมีฉากหลังอยู่ในฟลอริดายุค 90 หลังจากการตายของหัวหน้าอาชญากรคนก่อน มีตำแหน่งว่างสำหรับราชาแห่ง Rockay City คนใหม่ แต่ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวที่ต่อสู้เพื่อชิงบัลลังก์นี้ เลือกลูกทีมของคุณตามทักษะและความเชี่ยวชาญของพวกเขา และปฏิบัติภารกิจที่ท้าทายด้วยความหวังที่จะเดินออกไปพร้อมกับเงินสด อิทธิพล และท้ายที่สุดก็คือมงกุฎ

ตัวเกมนอกจาก Madsen และ Norris แล้วยังประกอบไปด้วยดาราเอคชั่นชื่อดังมากมายที่มาสวมบทบาทอยู่ในเกมนี้ไม่ว่าจะเป็น Danny Trejo, Kim Basinger, Danny Glover, Damion Poitier, Michael Rooker, และ Vanilla Ice, aka “Hielo” เป็นต้น หากใครที่สนใจก็ไปหาซื้อ Crime Boss: Rockay City ในเวอร์ชั่นคอนโซลมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ในรูปแบบดิจิทัล ส่วนแบบแผ่นจะวางจำหน่ายช่วงเดือนกันยายน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม