The Division Resurgence ประกาศเตรียมออกมาให้เล่นในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2023 นี้

1,250 views
Share

จากในงาน Ubisoft Forward Live ที่ผ่านมา Ubisoft ได้ประกาศช่วงเวลาเปิดให้เล่นของทอม แคลนซีส์ เดอะ ดิวิชัน รีเซอร์เจนซ์ (Tom Clancy’s The Division Resurgence) ซึ่งเป็นเกมชูตเตอร์อาร์พีจีบนมือถือเกมใหม่ในมุมมองบุคคลที่สามซึ่งเล่นได้ฟรี

ตัวเกมดำเนินเรื่องราวในโลกโอเพนเวิลด์ของเมืองใหญ่ เดอะ ดิวิชัน รีเซอร์เจนซ์จะนำเอาประสบการณ์ระดับ AAA ของเดอะ ดิวิชันมาสู่อุปกรณ์มือถือ และในผลงานชิ้นเยี่ยมล่าสุดของแฟรนไชส์ทอม แคลนซีส์ เดอะ ดิวิชันในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวใหม่และเป็นเอกเทศ ที่ดำเนินเรื่องในโลกโอเพนเวิลด์อันกว้างใหญ่ที่ทุกคนจะได้ตระเวนไปทั่วอย่างอิสระ ในสภาพแวดล้อมของเมืองใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วยรายละเอียด พร้อมด้วยมุมมองอันแปลกใหม่และชวนตะลึงของเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นในเดอะ ดิวิชันและเดอะ ดิวิชัน 2

เดอะ ดิวิชัน รีเซอร์เจนซ์ จะเปิดให้เล่นบนอุปกรณ์ Android และ iOS ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2023 นี้ โดยผู้เล่น Android และ iOS ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าในตอนนี้จะได้รับรางวัลพิเศษในเกมเมื่อเปิดให้เล่น ในระหว่างนี้ผู้เล่นในบางประเทศจะสามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบเกมประจำภูมิภาค (Regional Test) ได้ และเข้าเล่นเดอะ ดิวิชัน รีเซอร์เจนซ์ได้ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน และจะเปิดให้เล่นถึง 24 กรกฎาคม ส่วนเบต้าประจำภูมิภาครอบที่สอง (Regional Beta) จะเริ่ม 8 สิงหาคมและสิ้นสุดวันที่ 19 กันยายน ประเทศที่จะเปิดให้เข้าทดสอบประกอบไปด้วยออสเตรเลีย, ชิลี, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, เนเธอร์แลนด์, นอร์เวย์, ฟิลิปปินส์, สเปนและสวีเดน

ผู้เล่นในประเทศเหล่านี้จะสามารถลงทะเบียนเพื่อรับโอกาสเข้าร่วมเล่นในเบต้าประจำภูมิภาคได้บน Google Play Store สำหรับอุปกรณ์ Android หรือไปที่ http://thedivisionresurgence.com/ โดยผู้เล่นที่ได้รับเลือกจะได้รับคำเชิญให้ร่วมเล่นเบต้า ซึ่งผู้เล่นที่ได้เข้าร่วมทดสอบเกมในรอบก่อน ๆ ไม่ว่าจะภูมิภาคใดก็ตาม ก็จะได้รับโอกาสในการเล่นเดอะ ดิวิชัน รีเซอร์เจนซ์ในช่วงเบต้าประจำภูมิภาคเช่นเดียวกัน

เบต้าประจำภูมิภาคจะประกอบไปด้วยเนื้อหาใหม่ที่เพิ่มเติมจากช่วงทดสอบก่อนหน้านี้ ประกอบไปด้วยภารกิจหลักที่มากขึ้น, กิจกรรมและความเชี่ยวชาญพิเศษใหม่ ๆ ของเอเจนต์ ผู้เล่นยังสามารถให้ฟีดแบ็กกับทีมพัฒนาได้ผ่านระบบเซอร์เวย์ในเกม และเครื่องมือรายงานบั๊กต่าง ๆ หรือจะให้ฟีดแบ็กผ่านช่องทางเซิฟเวอร์ดิสคอร์ด (Discord) อย่างเป็นทางการของเดอะ ดิวิชัน รีเซอร์เจนซ์ก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับผู้เล่นจากประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, กัมพูชาและอินโดนีเซียผ่านพาร์ตเนอร์จัดจำหน่ายเกมอย่าง Level Infinite บน Google Play Store สำหรับอุปกรณ์ Android ส่วนการลงทะเบียนล่วงหน้าบน App Store สำหรับอุปกรณ์ iOS จะเปิดในภายหลัง ขอให้ติดตามกันเอาไว้ให้ดี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://tdrsea.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้